:::     :::

เขี้ยวสมุทรคว้า"อิบสัน เมโล่"ดาวยิงแซมบ้าเสริมหอก

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สมุทรปราการซิตี้" จัดหนัก! เซ็นคว้าตัว "อิบสัน เมโล่" ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน จาก " มาริติโม่" ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส มาล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาล 2019 ด้วยสัญญา 1 ปี

ความเคลื่อนไหวของทีม “สมุทรปราการซิตี้” ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.62 “สมุทรปราการซิตี้” เสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว “อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน วัย 29 ปี จาก มาริติโม่ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งถือเป็นเสริมทัพรายที่ 6 ต่อจาก นพพล พลคำ ,อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บวร ตาปลา,จอ โคโค และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “สมุทรปราการซิตี้” เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาคว้าดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนมาเสริมทัพในครั้งนี้ เนื่องจากผ่านมาเราได้มีการปล่อยตัวผู้เล่นต่างชาติของทีมออกไปทำให้เราต้องมาดึงผู้เล่นในต่างชาติเข้ามาเสริมอีกทั้งเรายังการต้องเติมความหลากหลายในเกมรุกเพิ่มมากขึ้นทำให้เราพยายามเสาะหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาอย่างต่อเนื่อง และ อิบสัน ถือเป็นผู้เล่นที่เราเฝ้าดูผลงานมานาน ซึ่งเขามีสไตล์การเล่นที่ทีมต้องการ คือ การทักษะการครองบอลที่ดีและความคล่องตัวสูง รวมถึงการจบที่เฉียบขาด ทำให้ตนจึงคิดเข้าเสริมความเฉียบขาดในแดนหน้าของทีมได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้


ขณะที่ อิบสัน เมโล่ ดาวยิงคนใหม่ “สมุทรปราการซิตี้” กล่าวว่า รู้สึกยินดีมากๆที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมุทรปราการซิตี้ และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสมาเจอประสบการณ์ใหม่กับลีกของประเทศไทย และถือเป็นความท้ายทายในชีวิตค้าแข้งของตนมากๆอีกครั้งด้วย และผมเองหวังว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เร็วที่สุด เพื่อทำเป้าหมายการยิงประตูให้กับทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อทำให้ทีมก้าวไปสู่การเป็นทีมระดับแถวหน้าของเมืองไทยให้ได้ สุดท้ายนี้ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนสมุทรปราการซิตี้ด้วยครับ


สำหรับ “อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่” เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 1989 อายุ 29 ปี เป็นชาวบราซิเลี่ยน เคย่านการค้ากับทีในลีกประเทศกรีซ มาถึง 3 สโมสร ในช่วงระหว่างปี 2014- 2017 พร้อมถล่มประตูได้อย่างมากมาย ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมมาริติโม่ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส ในฤดูกาล 2018 และสุดท้ายตัดสินใจมากร่วมทัพ “สมุทรปราการซิตี้” ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 71 เพื่อล่าตาข่ายให้กับทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด