:::     :::

ช้างศึกลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลบาห์เรน

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามแข่งขันจริง ก่อนพบกับ บาห์เรน ในเอเชียนคัพ นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนรักษาการทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ อัล มัคตูม สเตเดียม สนามแข่งขันจริง เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ

โดย ช้างศึก ประเดิมสนามด้วยการพ่าย ทีมชาติอินเดีย 1-4 ทำให้ตัดสินใจแยกทางกับ มิโลวาน ราเยวัช ทันที ก่อนแต่งตั้ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่แทนในช่วง 2 นัดที่เหลือ ของรอบแบ่งกลุ่ม

ขณะที่การฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือวัย 49 ปี เน้นทบทวนระบบและแท็คติกการเล่นใหม่เป็นครั้งสุดท้าย ทั้งเกมรุก และ เกมรับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่น หลังนักเตะทุกคน ยังไม่หมดหวัง ในการลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์เป็นครั้งแรก และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพในช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน

ส่วนทีมงานผู้ตัดสินในเกมนี้ จะมาจาก ออสเตรเลีย 3 ราย ประกอบด้วย ผู้ตัดสินที่ 1 , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 รวมถึง ผู้ตัดสินที่ 4 ขณะที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จะมาจาก ญี่ปุ่น
   
ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด