:::     :::

'อาร์ม'ลุ้นรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมเอเชีย

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560
5,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'อาร์ม' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มีลุ้นรางวัลใหญ่ นักฟุตซอลยอดเยี่ยมของ เอเอฟซี ปี 2017 จากการพา พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์สโมสรเอเชียได้เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลคนดังทีมชาติไทย พร้อมลุ้นรางวัลนักฟุตซอลชายยอดเยี่ยม จากงาน 'เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ด แบงค็อก 2017' หลังเคยได้รับโทรฟี่ดังกล่าวมาแล้วในปี 2013 เมื่อช่วย พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์เอเชีย เป็นครั้งแรก

จากความสำเร็จของ ''อาร์ม ในฟุตซอลสโมสร ชิงแชมป์เอเชีย 2017 เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ที่สามรรถพา พีทีที บลูเวฟ เป็นแชมป์รายการดังกล่าวเป็นครั้งที่สอง พร้อมกับทำสถิติยิงประตูในรายการนี้รวมมากที่สุด 37 ประตู แซง วาฮิต ซัมซาอี ยอดตำนานของอิหร่านที่ซัด 35 ประตู
อย่างไรก็ตาม พีทีที บลูเวฟ ต้องพบความผิดหวังในงาน 'เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ด แบงค็อก 2017' เนื่องจากปีนี้ ทาง เอเอฟซี อาจจะไม่มีรางวัลสโมสรฟุตซอลยอดเยี่ยม หลังจากพวกเขาเคยได้มาแล้วในปี 2013
ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานประกาศเกียรติคุณ หรือ 'เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ด แบงค็อก 2017' ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โรงละคร อักษรา เธียเตอร์ ในวันที่ 29 พ.ย.นี้
ซึ่งสมาคมฟุตบอลไทย ลุ้นที่จะได้รางวัล สมาคมยอดเยี่ยมประจำปี ด้านการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น การสร้างบุคลากร เช่น ผู้ตัดสิน ชาย หญิง, โค้ช, อบรมต่างๆ, ทำสถานที่ทำงาน, สร้างศูนย์ฝึก, พัฒนาฟุตบอลหญิง-บอลชายหาด ไปจนถึงการรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพรายการต่างๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด