:::     :::

บร็องโก้ส์ดูดฟานจิโอเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงกับ วิค ฟานจิโอ ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมม้าป่าด้วยสัญญา 4 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงกับ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของทีมม้าป่า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ และ แดน กราเซียโน่ สองเหยี่ยวข่าวอีเอสพีเอ็นระบุตรงกันว่า บร็องโก้ส์ จะดึง ฟานจิโอ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังบรรลุข้อตกลงกับโค้ชทีมรับแบร์สด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่ง เดนเวอร์ ยังถืออ็อปชั่นของสัญญาปีที่ 5 ด้วย 


จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปและประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ บร็องโก้ส์ ต้องการโค้ชที่มีประสบการณ์เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของ เดนเวอร์ โดยสัมภาษณ์งาน ฟานจิโอ โค้ชทีมรับแบร์ส กับ ไมค์ มุนแช็ก โค้ชทีมรับของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนตัดสินใจเลือกฝ่ายแรก

ฟานจิโอ วัย 60 ปี คลุกคลีกับวงการมานานโดยเป็นผู้ช่วยในลีกเอ็นเอฟแอลกับหลายแฟรนไชส์รวมกันถึง 33 ปี ซึ่งรวมถึงการเป็นโค้ชทีมรับของแบร์สตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาสร้างความประทับใจให้เจ้าหน้าที่ทีมบร็องโก้ส์ รวมถึงเอลเวย์จากการพูดคุยกันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

วิค ฟานจิโอ เป็นโค้ชที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง เขามีส่วนปลุกปั้นทีมรับแบร์สซึ่งเคยอยู่อันดับ 30 ในปี 2014 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ในปี 2017 ก่อน ชิคาโก้ แบร์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งของทีมที่เสียคะแนนน้อยสุดและได้เทคอเวย์มากสุดในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด