:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ขอบคุณแฟนบอลตามเชียร์ทัพช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝากคำขอบคุณไปยังแฟนบอลชาวไทย ที่เตรียมเดินทางมาเชียร์ทัพช้างศึก อีกนับร้อยคน ในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ

โดย ประมุขลูกหนังไทย เพิ่งถือโอกาสเลี้ยงอาหารมื้อค่ำแฟนบอลชาวไทย ทั้งที่อยู่ในนครดูไบ และเดินทางมาเชียร์ทัพช้างศึกถึงยูเออี เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ โรงแรมดุสิต ธานี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า

“เมื่อคืนผมมีโอกาสพบปะ และรับประทานอาหารร่วมกับแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งที่อยู่ในดูไบ และเดินทางมาจากประเทศไทย ก็เป็นบรรยากาศที่ดีครับ ระหว่างคนไทย กับคนไทย ซึ่งทุกคนมีความรักใคร่ และกลมเกลียวกัน ที่สำคัญ ทุกคนมาที่นี่ ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน คือการตั้งใจ เข้ามาเป็นกำลังใจให้ ทีมชาติไทย ถึงขอบสนาม ในเกมที่จะพบกับ บาห์เรน”

“ขณะเดียวกัน นอกเหนือจากแฟนบอลที่อยู่ที่นี่แล้ว ผมยังทราบมาว่า ยังจะมีแฟนบอลชาวไทย อีก 2 คณะ นับร้อยคน ที่กำลังจะเดินทางมาที่นี่ ก็อยากถือโอกาสขอบคุณแฟนฟุตบอลทุกคน ที่ตั้งใจ เดินทางมาเชียร์ทีมชาติไทยเรื่อยๆ และผมเชื่อว่า เรื่องเหล่านี้ จะทำให้นักฟุตบอลทุกคน มีความฮึกเหิมมากขึ้น และเชื่อว่า นักฟุตบอลทุกคน ก็จะพยายามเต็มที่ เพื่อสร้างผลงานที่ดีออกมา” ประมุขลูกหนังไทย กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด