:::     :::

ผอ.อะคาเดมี่หงส์โวฮูเวอร์เด็กมีของ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อิงเกิ่ลโธร์พ ผู้อำนวยการ อะคาเดมี่ สโมสร ลิเวอร์พูล โฆษณาชวนเชื่อถึงเพชรเม็ดงามอย่าง คิ-ยาน่า ฮูเวอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟหนุ่มวัย 16 ปี ว่านอกจากฝีเท้าเด่นเกินวัย บุคลิกภาพก็โดดเด้งกว่าอายุจริง

เจ้าหนุ่มดัตช์ประเดิมสนามชุดใหญ่เกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่พ่าย วูล์ฟส์ 1-2 เมื่อต้นสัปดาห์ ลงเป็นสำรองตั้งแต่นาที 6 แทน เดยัน ลอฟเรน ซึ่งบาดเจ็บ

ภาพรวมตื่นสนาม มีข้อผิดพลาดบ้างแต่หน่วยก้านและแววดี ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้อยู่เหนือการคาดหมายของ ผอ.อะคาเดมี่ พร้อมระบุเด็กคนนี้มีของดีอีกเพียบ 

“คิ-ยาน่า เล่นดีเลยทีเดียว" อิงเกิ่ลโธร์พ ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรอวยเด็ก 

ผอ.อะคาเดมี่ จ้ออวยเด็กตัวเอง

"ตามปกติพวกเด็กใหม่ลงสนามเราต้องกำชับเสมอว่า - อย่าวิ่งไปทางนั้น, อย่าวิ่งไปทางนี้ - แต่สิ่งที่เราเห็นจากเกมล่าสุดคือหมอนั่นความมั่นใจสูง ร่างกายก็พัฒนาขึ้นกว่าตอนมาใหม่ๆ ทุกอย่างเติบโตขึ้นหมด เจ๋งจริงๆ"

"ส่วนตัวคิดว่าไอ้เด็กคนนี้มันโดดเด่น ระหว่างคลุกคลีกันเห็นศักยภาพหลายอย่างที่ทำตกใจ นอกจากเป็นนักเตะคุณภาพ หัวจิตหัวใจก็แกร่ง เป็นนักสู้ที่ไม่ชอบความพ่ายแพ้" 

ต้องติดตามว่าแข้งวัยย่าง 17 ปี จะได้โอกาสอีกไหมเพราะเวลานี้เซนเตอร์ฮาล์ฟซีเนียร์ที่สมบูรณ์เหลือแค่  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จนเกมเยือน ไบรท์ตัน ( 12 ม.ค.) อาจต้องถอย ฟาบินโญ่ มาเป็นปราการหลังตัวกลาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด