:::     :::

ยูเออีอัดอินเดีย2-0นัดท้ายดวลไทยซี้ดแน่

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เจ้าภาพ" สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โชว์ฟอร์มแกร่งทุบอินเดีย 2-0 เก็บชัยชนะนัดแรกพร้อมแซงขึ้นจ่าฝูงเอเชียน คัพ ก่อนนัดสุดท้ายดวลทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) คู่สุดท้ายของวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ระหว่าง "เจ้าภาพ" ยูเออี พบกับ อินเดีย ที่สนามซาเยด สปอร์ต ซิตี้ กรุงอาบูดาบี

ครึ่งแรก อินเดีย ครองเกมบุกได้เหนือกว่า ขณะที่เจ้าภาพอาศัยการโต้กลับเป็นหลักและมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 42 จากการยิงของ คาลฟาน มูบารัค และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

กลับมาลุยต่อใน 45 นาทีหลัง รูปเกมยังเหมือนเดิม อินเดีย พยายามบุกเข้าใส่หวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่ท้ายเกมนาที 89 กลับเป็น อาห์เหม็ด อัล กิลานี่ ที่มายิงย้ำชัยให้ยูเออี

จบเกม ยูเออี เอาชนะ อินเดีย ไป 2-0 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน แซงขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มเอ ขณะที่ อินเดีย มี 3 แต้มเท่ากับ ไทย แต่ประตูได้เสียดีกว่า จึงรั้งที่ 2 ส่วน บาห์เรน มีคะแนนเดียว อยู่บ๊วยของกลุ่ม

โปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่มจะเตะพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ โดย ยูเออี จะพบกับ ทีมชาติไทยที่มี 3 คะแนน ส่วน อินเดีย พบ บาห์เรน เวลา 23.00 น. ตามเวลาไทย

 
ตารางคะแนนกลุ่ม เอ หลังจบนัดที่ 2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด