:::     :::

ตร.ส่งคำร้องขอตัวอย่างดีเอ็นเอ'โด้'คดีข่มขืน

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลล์ สตรีท เจอร์แนล สื่อในสหรัฐฯรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจใน ลาส เวกัส ได้ส่งคำร้องเพื่อขอตัวอย่าง ดีเอ็นเอ ของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ไปตรวจสอบว่าตรงกับหลักฐานที่พบหรือไม่

ในรายงานจากสื่อดังแดนมะกันระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแดนมะกันได้ตรวจพบหลักฐานเป็น ดีเอ็นเอ บนเสื้อผ้าของ เคธรีน มายอร์ก้า เหยื่อสาวที่อ้างว่าโดนกองหน้าชาวโปรตุเกสข่มขืน

โดยทางสื่อระบุต่อไปว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ทำงานสอบสวนเรื่องดังกลjาวได้ส่งคำร้องไปยังเจ้าหน้าที่ในอิตาลีเพื่อให้ดำเนินการติดต่อไปยัง หอกวัย 33 ปี เพื่อขอตัวอย่าง ดีเอ็นเอ มาตรวจสอบ

ถือเป็นการสอบสวนคดีที่แฟนบอลทั่วโลกต่างให้ความสนใจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของ ลาส เวกัส ได้นำเอาเสื้อผ้าที่เหยื่อใช้ในปี 2009 มาตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนจะเจอหลักฐานสำคัญที่อาจจะใช้มัดตัวหรือทำให้ โรนัลโด้ พ้นข้อกล่าวหาดังกล่าวได้

ทั้งนี้หากทาง โรนัลโด้ ยินยอมให้นำ ดีเอ็นเอ ของตนเองไปตรวจสอบก็จะเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพราะจะเป็นการบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนว่าแข้งรายนี้กระทำผิดหรือไม่

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องราวอื้อฉาวในช่วงที่ผ่านมาซึ่งแน่นอนว่า โรนัลโด้ ปฏิเสธมาตลอดถึงความบริสุทธิ์ของตนเอง โดยมีสื่อที่รายงานไปในทิศทางต่างๆมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งในลักษณธการสมยอม, บังคับขืนใจ หรือแม้แต่ความพยายามในการดิสเครดิตกองหน้ารายนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด