:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์พักงานหนึ่งปีพร้อมกลับมาซีซั่น2020

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจพักงานหนึ่งปีก่อนจะหวนกลับทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในซีซั่น 2020

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขามีแผนจะกลับมารับงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง แต่อาจจะเป็นซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ แม็คคาร์ธี่ย์ วัย 55 ปีเคยติดตามงานเพียงที่เดียวกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งปลด ท็อดด์ โบวล์ส ออกจากตำแหน่ง ก่อนที่ เจ็ตส์ จะเลือกจ้าง อดัม เกส อดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ แม็คคาร์ธี่ย์ เคยเดินทางมาสัมภาษณ์งานกับ นิวยอร์ค ช่วงสัปดาห์ก่อนและยังปัดการสัมภาษณ์กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังจากนั้นด้วย

เมื่อสถานการณ์ไม่เอื้อต่อการกลับมาทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในปีนี้ แม็คคาร์ธี่ย์ ก็พร้อมที่จะพักงานหนึ่งปีเพื่อกลับมาเริ่มต้นใหม่ในซีซั่น 2020

'ผมถูกล็อคและโหลดและพร้อมที่จะไปเริ่มงานในปีหน้า'โค้ชวัย 55 ปีเผยกับอีเอสพีเอ็น

'เราดูทุกอย่างรอบด้านและมันก็เป็นทั้ง นิวยอร์ค หรืออยู่วงนอก นั่นเป็นมุมมองของเรา'แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว

'ครอบครัวของผมรู้สึกตื่นเต้น เรากำลังรับประทานอาหารเย็นตอนที่ผมได้รับข้อความ (เกี่ยวกับเจ็ตส์) และพวกเขาทุกคนต่างก็เชียร์กัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องตลก ผมคิดว่ามันจะบอกคุณว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน'

แม็คคาร์ธี่ย์ และภรรยาของเขา เจสซิก้า เป็นชาวเมืองกรีนเบย์ มีลูกๆด้วยกัน 5 คนและ 4 คนยังอยู่ในวัยเรียน เขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับ แพ็คเกอร์ส ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง ดังนั้นหัวหน้าโค้ชวัย 55 ปียังได้รับเงินเดือนมากกว่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด