:::     :::

คาร์ดินาลส์ตั้งโจเซฟอดีตโค้ชบร็องโก้ส์คุมทีมรับ

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้ง แวนซ์ โจเซฟ อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ประกาศตั้ง แวนซ์ โจเซฟ อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

โจเซฟ เพิ่งถูก บร็องโก้ส์ เขี่ยออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังทำสถิติ 6-10 ในซีซั่นล่าสุดและทำสถิติ 11-21 ตลอดการทำทีมม้าป่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก่อน เดนเวอร์ จะแต่งตั้ง วิค ฟานจิโอ อดีตโค้ชทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ช บร็องโก้ส์ ซีซั่น 2017 โจเซฟ ใช้เวลา 11 ปีทำงานโค้ช ดีเฟนซีฟแบ็คกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จากนั้นจึงย้ายมารับงานโค้ชทีมรับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 2016

สตีฟ คีม ผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ ต้องการโค้ชประสบการณ์เข้ามาช่วยงานทีมรับในการแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าโค้ชคนใหม่ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เมื่อวันพุธ โดยจะปรับระบบป้องกันจาก 4-3 ในยุคหัวหน้าโค้ชคนเก่า สตีฟ วิลค์ส มาเป็น 3-4 ในยุค คิงส์บิวรี่ เนื่องจากต้องการแนวป้องกันในรูปแบบของการโจมตีด้วยก่อนจะบรรลุข้อตกลงในการดึง โจเซฟ มาเติมเต็มบทบาทดังกล่าว

นอกจากนี้ อริโซน่า ยังประกาศแต่งตั้ง บิลล์ เดวิส เป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ หลังเคยเป็นโค้ชทีมรับของ คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2009-2010 ก่อนจะเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ โอไฮโอ สเตท ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ส่วน เจฟฟ์ ร็อดเจอร์ส จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด