:::     :::

บีเอลซ่ารับเคยสปายคู่แข่งหลายครั้งตอนคุมทีมชาติ

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด เคยสอดแนมล้วงตับคู่แข่งมานับไม่ถ้วนโดยเฉพาะตอนคุมทีมชาติอาร์เจนตินาหลังล่าสุดยอมรับผิดส่งทีมงานไปสปายการซ้อมของดาร์บี้ เคาน์ตี้ ก่อนเจอกันในศึกแชมเปี้ยนชิพคู่คืนวันศุกร์

สโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้ออกแถลงถึงเหตุการณ์ที่ควบคุมตัวทีมงานของลีดส์ ยูไนเต็ดที่มาซุ่มดูการซ้อมของทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และได้แจ้งเรื่องไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย 

ขณะที่ บีเอลซ่า กุนซือคนดังชาวอาร์เจนไตน์ก็ออกมายอมรับว่าได้ส่งสปายไปสอดแนมแผนของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือแกะเขาเหล็กจริง โดยที่ไม่ได้ผ่านความเห็นชอบจากสโมสรและพร้อมรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

"ผมขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ มันไม่เกี่ยวกับถูกหรือผิดกฏหมาย หรือเป็นการกระทำที่ถูกหรือผิด มันคือความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว" 

"ผมได้คุยกับแฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปแล้วเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) และเขาก็บอกกับผมว่า ผมไม่ให้ความเคารพสโมสร ผมมองแต่ในมุมของตัวเอง แต่ที่สำคัญก็คือสิ่งที่แลมพาร์ดและดาร์บี้คิด"

"ผมขอรับผิดของในเรื่องนี้และไม่ได้ร้องถามเพื่อขออนุญาตจากทางลีดส์ก่อน ผมเคยใช้แผนแบบนี้มาตั้งแต่รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่อาร์เจนตินา และก็ไม่เห็นว่ามันจะผิดกฏหมายอะไร ผมเคยพูดเรื่องนี้ผ่านสาธารณชนและสื่อไปแล้ว"

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ก็รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและประกาศจะตามสืบหาความจริงก่อนตัดสินใจว่าจะมีบทลงโทษต่อ บีเอลซ่า และสโมสรลีดส์ที่ตอนนี้นำจ่าฝูงของตารางแชมเปี้ยนชิพหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด