:::     :::

เรฟเว่นส์โปรโมตโรมันขึ้นเป็นโค้ชทีมบุก

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โปรโมต เกร็ก โรมัน ขึ้นมาดูแลทีมบุกแทน มาร์ตี้ มอร์นฮินเว็ก หวังช่วยพัฒนาศักยภาพของควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง ลามาร์ แจ็คสัน

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตัดสินใจโปรโมต เกร็ก โรมัน ขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกแทน มาร์ตี้ มอร์นฮินเว็ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อช่วยขัดเกลาฝีมือของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ลามาร์ แจ็คสัน ต่อไป ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

โรมัน วัย 46 ปี เป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขามีส่วนช่วยงานในส่วนของเกมวิ่ง ขณะที่ มอร์ฮินเว็ก เป็นคนเรียกเพลย์และโดยส่วนใหญ่ บัลติมอร์ จะใช้แผนวิ่งกับควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ โรมัน เคยทำกับควอร์เตอร์แบ็ก โคลิน แคเปอร์นิค สมัยที่เขายังเป็นโค้ชทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 

ขณะที่ มอร์ฮินเว็ก ซึ่งทำหน้าที่ดูแลเกมบุกของ เรฟเว่นส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 น่าจะอยู่ทำงานในบทบาทสำคัญในการปรับโครงสร้างองค์กรของสตาฟฟ์ทีมบุกต่อไป 

โรมัน จะทำหน้าที่ดูแลทีมบุกเป็นครั้งที่ 3 ในเอ็นเอฟแอลหลังเคยทำงานภายใต้ จิม ฮาร์บอห์ ใน ซาน ฟรานซิสโก ช่วงปี 2011-14 ก่อนจะย้ายไปคุมทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปี 2015-16 ซึ่งโค้ชวัย 46 ปีทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งได้ดีทั้ง แคเปอร์นิค และ ทายร็อด เทย์เลอร์ ซึ่งน่าจะเป็นผลดีในการพัฒนาศักยภาพของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แจ็คสัน ของ เรฟเว่นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})