:::     :::

แบร์สตั้งพากาโน่คุมทีมรับแทนฟานจิโอ

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก พากาโน่ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ถูก ชิคาโก้ แบร์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับแทน วิค ฟานจิโอ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชิคาโก้ แบร์ส ตั้ง ชัก พากาโน่ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แทน วิค ฟานจิโอ ที่ย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ใช้เวลาไม่นานนักในการหาตัวแทน ฟานจิโอ โค้ชทีมรับวัย 60 ปีที่อำลาไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ บร็องโก้ส์ เมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนตั้ง พากาโน่ อดีตหัวหน้าโค้ชโคลท์สเข้ามาสานงานต่อ

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ดึง ชัก เข้าสู่สตาฟฟ์ทีมรับของเรา'แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สกล่าวถึงโค้ชทีมรับคนใหม่ 'เขามีประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จหลากหลายระดับในลีกนี้และเขาเป็นครูที่ยอดเยี่ยมที่มีความก้าวร้าวดุดันที่เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของเรา เขาเป็นคนที่มีแคเร็กเตอร์โดดเด่นและมีความหลงใหลในเกมที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเข้ามาเติมวัฒนธรรมที่เราได้เริ่มต้นสร้างที่ เฮลาส ฮอลล์'

พากาโน่ วัย 58 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชโคลท์ส 6 ฤดูกาล (2012-2017) นำ อินเดียนาโพลิส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ 2 สมัย (2013, 2014) และเข้าเพลย์ออฟ 3 ปีติดต่อกัน (2012-14) ก่อนจะถูกโคลท์สปลดออกจากตำแหน่งสถิติ 53-43 ในฤดูกาลปกติและ 3-3 ในช่วงโพสต์ซีซั่น 

ก่อนจะมาเป็นหัวหน้าโค้ช โคลท์ส เมื่อปี 2012 พากาโน่ เคยเป็นโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในปี 2011 หลังเลื่อนชั้นชึ่นมาจากโค้ชเซกันดารี่ระหว่างปี 2008-2010

แบร์ส เคยสัมภาษณ์งานโค้ชเซกันดารี่ เอ็ด โดนาเทลล์ เมื่อวันพฤหัสฯลุ้นตำแหน่งโค้ชทีมรับเช่นกัน ก่อนที่ ชิคาโก้ จะตั้ง พากาโน่ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ส่วน โดนาเทลล์ คาดว่าจะย้ายไปทำงานร่วมกับ ฟานจิโอ ที่เดนเวอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด