:::     :::

"พรรษา"รับเสียดายชวดช่วยช้างศึกบู๊ยูเออี

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังคนสำคัญ ทีมชาติไทย ยอมรับเสียดายที่ติดโทษแบน ในเกมสำคัญ ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่ 3 ของกลุ่ม เอ แต่ก็เชื่อว่า ทุกคนในทีม ล้วนมีศักยภาพทดแทนกันได้ทั้งหมด

กองหลังวัย 28 ปี ได้รับใบเหลือง ในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา ทั้งในเกมประเดิมสนามที่พ่าย อินเดีย 1-4 และ ล่าสุดที่ชนะ บาห์เรน 1-0 ส่งผลให้ ต้องชดใช้โทษแบน 1 นัด ในเกมที่เตรียมพบกับ ยูเออี

“ทุกคนดีใจมากครับ ที่ล่าสุดได้ 3 แต้มสำคัญ (ชนะบาห์เรน 1-0) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่า เราทุกคนทำงานหนักกันจริงๆ และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่จะสู้ ก็รู้สึกว่าโล่งขึ้นพอสมควรครับ หลังจากนัดแรก เราเริ่มต้นได้ไม่ดี” พรรษา กล่าวเริ่ม

“ยอมรับว่า ทั้งเสียดาย และเสียใจครับ ที่จะไม่ได้ลงไปช่วยทีมในนัดหน้า เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ แต่ขณะเดียวกัน ผมก็เชื่อว่า ผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ มีศักยภาพ ที่จะทดแทนกันได้หมด ดังนั้น ยังมั่นใจว่า เราจะผ่านไปได้ครับ ที่สำคัญ ด้วยบรรยากาศต่างๆ ที่ดีขึ้น ผมเชื่อว่า เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีจาก ยูเออี”

“สุดท้าย ผมมองว่า การเล่นกับเจ้าภาพ นอกจากสมาธิของนักฟุตบอลที่ต้องมีแล้ว ในเรื่องกำลังใจก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน ดังนั้น ผมหวังว่าแฟนบอล จะคอยสนับสนุน และร่วมเป็นกำลังใจให้เรากันเยอะๆ ครับ ก็หวังว่าเราจะสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ”กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปิดท้าย

สำหรับ พรรษา เหมวิบูลย์ จะกลับมาช่วย ทีมชาติไทย ได้อีกครั้ง ในกรณีที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 และผู้เล่นที่มีใบเหลืองติดตัวจะถูกล้าง ในกรณีที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สาม ของกลุ่มเอ  วันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม , อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด