:::     :::

คูบิแอ็คปัดงานทีมสตาฟฟ์ฟานจิโอ

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ คูบิแอ็ค อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 ปัดรับงานสตาฟฟ์ของ วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมม้าป่า

แกรี่ คูบิแอ็ค อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปัดทำงานในทีมสตาฟฟ์ของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ วิค ฟานจิโอ โดยให้เหตุผลว่ามีแนวคิดการทำงานที่แตกต่างกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ตั้ง วิค ฟานจิโอ อดีตโค้ชทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน แวนซ์ โจเซฟ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมเพียง 2 วันหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมแนวคิดจาก จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปและประธานฝายปฏิบัติการฟุตบอลของทีมม้าป่าที่จะดึง คูบิแอ็ค กลับมาทำงานในฐานะสตาฟฟ์โค้ชอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวล่าสุดของอีเอสพีเอ็นที่อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า คูบิแอ็ค จะไม่กลับมาทำงานในทีมสตาฟฟ์ของ ฟานจิโอ เนื่องจากมีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับปรัชญาการทำทีมบุกและทีมงานสตาฟฟ์ แต่เขาน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนกบุคคลของบร็องโก้ส์ต่อไป 

คูบิแอ็ค วัย 57 ปีซึ่งนำบร็องโก้ส์คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 ก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังจบฤดูกาล 2016 เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เขาทำงานในแผนกบุคคลของเดนเวอร์ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตซึ่งอาจมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาทำงานกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด