:::     :::

สื่อเผยคาวบอยส์เตรียมคุยการ์เร็ตต์เรื่องสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ มีแผนที่จะเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวกับหัวหน้าโค้ช เจสัน การ์เร็ตต์ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในซีซั่นนี้

ดัลลาส คาวบอยส์ มีแผนการที่จะเจรจากับ เจสัน การ์เร็ตต์ หลังจากจบฤดูกาลนี้เพื่อรั้งตัวหัวหน้าโค้ชวัย 52 ปีด้วยสัญญาระยะยาว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คซึ่งกล่าวในรายการ'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล'ช่วงสุดสัปดาห์ว่า'ผมบอกว่า คาวบอยส์ มองด้านบวกเกี่ยวกับ การ์เร็ตต์ ที่จะเป็นโค้ชของพวกเขาต่อไปในอนาคตข้างหน้าและหลังจากจบฤดูกาล พวกเขามีแผนที่จะเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวกับการ์เร็ตต์'

การ์เร็ตต์ เริ่มต้นด้วยการเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ช่วงปี 2005-06 ก่อน คาวบอยส์ จะดึงมาเป็นโค้ชทีมบุกในซีซั่น 2007 จากนั้นจึงขยับขึ้นมาเป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกในช่วงปี 2008-2010 และขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชรักษาการในปี 2010 จนกระทั่งก้าวขึ้นนั่งเก้าอี้หัวหน้าโค้ชคาวบอยส์เต็มตัวตั้งแต่ฤดูกาล 2011


หัวหน้าโค้ชวัย 52 ปียังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายที่เขาเซ็นไว้ 5 ปีมูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐตั้งแต่ปี 2015 ตลอดช่วง 9 ซีซั่นในฐานะหัวหน้าโค้ชทำสถิติ 77-59 ในช่วงฤดูกาลปกติและ 2-2 ในช่วงโพสต์ซีซั่น ส่วนฤดูกาลนี้สถิติ 10-6 พร้อมนำดัลลาสคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก

ขณะที่ คริส ริชาร์ด โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ ดัลลาส ซึ่งเคยสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนที่ทีมโลมาจะเลือก ไบรอัน ฟลอเรส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไป โดย ริชาร์ด จะถูกโปรโมตขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ในซีซั่นหน้าแทน ร็อด มาริเนลลี่ ที่น่าจะย้ายมารับตำแหน่งผู้ช่วยทีมรับอาวุโส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด