:::     :::

โซลชาชูเดเคอากำลังท้าทาย'ยักษ์เดนส์-น้าซาร์'

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
2,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดุดีฟอร์มการเซฟประตูของ ดาบิด เค เคอา ว่าเหนียบหนึบเกินห้ามใจและกำลังท้าทายตำนานของสโมสรทั้ง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

เด เคอา โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบอีกครั้งด้วยการเซฟไป 11 ครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะนัดที่ 6 ตลอดการคุมทีมผีแดงของ โซลชา อีกด้วย

โซลชา ยกย่องมือกาวทีมชาติสเปนว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก "เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่สโมสรแห่งนี้ และผมคิดว่าเขากำลังท้าทายความยิ่งใหญ่ของทั้ง เอ็ดวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) และ ปีเตอร์ (ชไมเคิ่ล) สำหรับการเป็นมือหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร"

"เขาเคยทำแบบนี้มาแล้วในเกมกับอาร์เซน่อลเมื่อไม่กี่ปีก่อน" โซลชา กล่าวก่อนตบมุกว่า "เขาน่าจะเซฟอีก 2-3 ครั้งนะ ผมเคยบอกหลายครั้งแล้วว่าเรามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก" 

"หากผู้รักษาประตูเซฟ 11 ครั้ง แน่นอนนั่นคือฟอร์มระดับท็อปแต่ถึงอย่างนั้นก็ตามมี 2 ครั้งที่เป็นลูกเซฟชั้นยอดส่วน ที่เหลือคือลูกที่คุณคาดว่า เด เคอา จะเซฟได้" กุนซือผีแดง กล่าว

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด