:::     :::

เชสประเดิมตัวจริง!โมนาโกเจ๊าโอแอ็ม1-1

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมนาโก ได้ 1 คะแนนสำคัญในการลุ้นหนีตายเมื่อบุกเสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 ในเกมที่ เชส ฟาเบรกาส ได้ประเดิมสนามให้ทีมหลังเพิ่งย้ายมา

ไฮไลต์สำคัญของเกมนี้คือการประเดิมสนามของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปนที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซีด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งและได้ลงสนามเป็นตัวจริงทันทีในการเล่นให้ เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีมที่อาร์เซน่อล  

โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นฝ่ายได้ประตูนำก่อนในนาที 13 จากจังหวะที่ ดิมิทรี ปาเยต เปิดฟรีคิกทางซ้ายเข้าเขตโทษ มีตัวโหม่งเคลียร์แต่เข้าทาง มักซิม โลเปซ เก็บได้หน้าเขตโทษก่อนตะบันส่งบอลเสียบโคนเสาสุดสวยเป็น 1-0 

โมนาโก ตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 38 อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ เบนยามิน เฮนริคส์ จะจับบอลลงยิงแต่เด้งยาวไป ทว่ามี ยูริ ตีเลม็องส์ วิ่งมาอัดตูมระยะ 17 หลาส่งบอลตุงตาข่าย

ครึ่งหลังนาที 71 มาร์กเซย ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก ฟลอริย็อง โตแว็ง แต่ผู้ตัดสินขอเช็กวีเออาร์ก่อนปฏิเสธให้ประตู โมนาโกรอดตัวไป 

ท้ายเกม มาร์กเซย บุกเข้าใส่ได้มากกว่าแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ และเกือบเป็นโมนาโกที่ยิงได้ด้วยซ้ำเมื่อ เชส ฟาเบรกาส กระดกบอลสุดสวยให้ ยูริ ตีเลม็องส์ ยิงเน้นๆ แต่ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันทีมละคะแนน โดยมาร์กเซยยังอยู่ที่ 8 ของตารางมี 28 คะแนน ส่วนโมนาโกเป็นรองบ๊วยมี 14 คะแนน 


เชส เล่นครบ 90 นาทีให้โมนาโก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด