:::     :::

เป๊ปยันไม่มีทางจ่าย100ล้านปอนด์แลกเนเวส

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีทางจ่ายค่าตัว รูเบน เนเวส กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในระดับ 100 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน

         ซิตี้กำลังมองหากองกลางตัวรับเพื่อเข้ามาทาน แฟร์นันดินโญ่ ที่อายุ 34 ปีแล้ว ซึ่งมีข่าวว่าทีมสนใจกองกลางทีมชาติโปรตุเกสของทีมหมาป่า แต่เทรนเนอร์ชาวสเปนยืนยันไม่มีทางจ่ายค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์แน่
         "ตำแหน่งของ แฟร์นันดินโญ่ มันยากที่จะหากใครมาแทน, เขารู้จักพรีเมียร์ลีกดี, หลังจากทำงานด้วยกันมาสามปี, เขารู้ทุกอย่างที่มีความสำคัญ แต่แน่นอนว่าในฤดูกาลหน้ามันสำคัญที่ต้องหานักเตะเข้ามา เขาอายุ 34 ปีแล้ว ไม่สามารถลงเล่นในทุก 2-3 วัน" เป๊ป กล่าว
         "เดือนที่แล้ว, ผมอ่านข่าวเห็น 'รูเบน เนเวส ค่าตัว 100 ล้านปอนด์' มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่, เราไม่มีทางจ่าย 100 ล้านปอนด์กับตำแหน่งกองกลางตัวรับ หรือตำแหน่งอื่นๆด้วย, เรามีนักเตะ 4 หรือ 5 หรือ 6 คนในแต่ละตำแหน่ง - ขึ้นอยู่กับอายุ, นั่นคือสิ่งที่เราตั้งเอาไว้ แน่นอนรวมถึงราคาด้วย"
         "ฤดูกาลที่แล้วเราใช้เงินไปมากเพราะนักเตะในทีมล้วนอายุมาก - ระหว่าง 30-31 ปี และนั่นคือเหตุผลที่เราทุ่มทุนลงไป, แต่เราจะไม่ทำแบบนั้นทุกปี เรามีลิมิตและไม่อาจจะใชเงินแบบฟุ่มเฟือย ดังนั้นเราต้องระวังในการซื้อผู้เล่นและดูว่าฤดูกาลหน้าเราจะแก้ไขทีมตรงจุดไหนบ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด