:::     :::

"มาดามแป้ง"เปิดบ้านเลี้ยงปีใหม่ทัพ'สิงห์เจ้าท่า-ชบาแก้ว'

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดบ้านส่วนตัว เลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2562 ครอบครัวฟุตบอล นักเตะสิงห์เจ้าท่า และทัพชบาแก้ว ทั้ง 2 รุ่น

วันที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดบ้านส่วนตัวที่ซอยสุขุมวิท 49 เลี้ยงสังสรรค์เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ 2562 ให้แก่ นักกีฬาสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ นักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โดยถือว่าทั้ง 3 ทีมเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน อวยพรขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคน มั่นใจปีนี้ทั้ง 3 ทีมจะมอบความสุขให้แก่แฟนบอล



“ทั้งท่าเรือและฟุตบอลหญิง แป้งถือว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันมาตลอด หนึ่งปีก็จะมีหนึ่งครั้งที่เราได้มารวมตัวกันแบบนี้ มาเจอ มาพูดคุยกันแบบเป็นกันเอง ทั้งโค้ชและนักกีฬาก็ต่างสนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็ถือเป็นความอบอุ่นหัวใจที่เรามีให้กันเสมอมาก่อนจะลุยงานหนักในปีนี้”

“สำหรับท่าเรือนั้นอีกไม่กี่วันก็จะลงเล่นลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 ซึ่งจะไปเยือนโคราช ก็ถือเป็นงานแรกของปีที่เราทุกคนตั้งใจและเพื่อประเมินว่าเรายังขาดอะไรก่อนที่ลีกในฤดูกาล 2019 ที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนหน้า สำหรับฟุตบอลหญิงทั้ง 2 ชุด ก็เริ่มเตรียมทีมมาตั้งแต่เปิดปีใหม่ ซึ่งต่างมีศึกหนักทั้งคู่ สำหรับชุดใหญ่โฟกัสไปที่ฟุตบอลโลกอย่างเดียวในตอนนี้ สำหรับน้อง 19 ปี ก็มีชิงแชมป์เอเชียในช่วงปลายปี ในบ้านของเรา ซึ่งเราก็หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับเราทุกคน และมั่นใจว่าทั้งหมดจะเป็นสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยในปีนี้”
มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด