:::     :::

ขอนแก่นยูฯปิดดีลแข้งปลาดิบจากลีกลาวลุยไทยลีก3

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลแนวรุกโควต้าเอเซีย ดีกรีแชมป์ลีกสูงสุดจากประเทศลาว ลุยไทยลีก3

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังคงเสริมความแข็งแกร่งของทีมเพื่อลุยศึกไทยลีก3 ปี2019 อย่างต่อเนื่อง หลังจาก "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญา แนวรุกโควต้าเอเซีย " ทากุมุ นิชิฮาระ " เข้ามาร่วมทีม ถือเป็นนักเตะโควต้าเอเซียคนสุดท้ายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ในโควต้านักเตะต่างชาติได้ 3 ประสานแนวรุกบราซิลเลียนอย่าง เปาโล คอนราโด้ , นาธาน โอลิเวียร่า และดักลาส โคโบ้ มาร่วมทีมแล้ว

สำหรับ ทากุมุ นิชิฮาระ วัย 26 ปี สูง 175 ซม. สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งศูนย์หน้า กองกลางตัวรุก และปีก เริ่มเล่นฟุตบอลที่บ้านเกิดกับทีม อคาชิ โจห์ไซ หลังจากนั้นก็เข้าไปเรียนและเล่นในกับทีมมหาวิทยาลัยคันไซ โดยในช่วงเล่นให้กับทีมมหาวิทยาลัยก็ได้รับตำแหน่งดาวซัลโวของลีก

ก่อนที่จะย้ายมาหาประสบการณ์กับความท้ายทายใหม่ในลีกเมียนมาร์กับทีม อิระวดี ยูไนเต็ด, เนปิดอว์ เอฟซี จากนั้นย้ายไปร่วมทัพ ลาว โตโยต้า และพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดประเทศลาวในปีล่าสุด

โดย "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราติดตามผลงานของ ทากุ มาสักพักแล้วตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วงที่ทีมเราได้อุ่นเครื่องกับทีมลาวโตโยต้า ซึงวันนั้นเราจำเค้าได้ดีเพราะเค้าทำผลงานได้ดีและยิงประตูทีมเราได้1ประตู หลังจากนั้นเขาก็พาทีมลาวโตโยต้า คว้าแชมป์ลีกประเทศลาว การที่ได้ ทากุ เข้ามาร่วมทีมจะทำให้เรามีความหลากหลายเพิ่มขึ้นในการเล่นฟุตบอลไทยลีก3 ที่จะถึงนี้ "



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด