:::     :::

การ์เร็ตต์หวังดึงลินแฮนกลับมาคุมทีมบุกซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ หวังจะดึง สกอตต์ ลินแฮน ซึ่งทำงานมาตั้งแต่ปี 2014 กลับมาคุมทีมบุกคาวบอยส์ในซีซั่น 2019

เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยผ่านรายการ'105.3 เดอะ แฟน'สถานีวิทยุของดัลลาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาเตรียมดึง สกอตต์ ลินแฮน กลับมาคุมทีมบุกในฤดูกาล 2019 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'ผมจะทำ เราไม่คาดหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกี่ยวกับสตาฟฟ์ของเรา'การ์เร็ตต์ กล่าวถึงการดึง ลินแฮน กลับมาคุมทีมบุกของคาวบอยส์ในซีซั่นหน้า


อย่างไรก็ตาม การ์เร็ตต์ ระบุเพิ่มเติมว่าทีมกำลังอยู่ในช่วงประเมินผลงานหลังผ่าน 36 ชั่วโมงนับตั้งแต่เกมพ่าย แอล.เอ.แรมส์ ในรอบดิวิชันนอล โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับ ลินแฮน โค้ชทีมบุกวัย 55 ปีซึ่งเรียกแผนเกมบุกของ คาวบอยส์ มาตั้งแต่ปี 2014 ที่มีปัญหาในการเรียกเพลย์ในช่วงต้นฤดูกาลจนสถิติตกมาเป็น 3-5 แต่ทำผลงานดีขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง


ส่วนหนึ่งมาจากการเทรดปีกนอก อมารี คูเปอร์ มาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่งช่วยยกระดับเกมบุกของ คาวบอยส์ เห็นผลชัดเจน จาก 9 เกมที่ คูเปอร์ ลงเล่น คาวบอยส์ ทำเฉลี่ย 22.1 แต้มต่อเกมและทำระยะบุกเฉลี่ย 362.3 หลาต่อเกมและยังเป็นทีมที่เปลี่ยนดาวน์สามติดท็อปทรีของลีกจากผลงาน 48.8 เปอร์เซนต์ 

ก่อน คูเปอร์ จะมาที่ดัลลาส ควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างเฉลี่ย 202.4 หลาต่อเกม ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ แต่ 9 เกมที่มี คูเปอร์ ปรากฎว่า เพรสค็อตต์ ขว้างเฉลี่ยเกมละ 274 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ เสีย 4 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด