:::     :::

เผย2ข้อได้เปรียบของช้างศึกในรอบ16ทีมสุดท้าย

วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
12,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เผย 2 ข้อได้เปรียบของทีมชาติไทยในการลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกเอเชียน คัพ 2019 ที่จะรอพบกับทีมชาติจีนหรือไม่ก็ทีมชาติเกาหลีใต้ในวันอาทิตย์นี้

ทัพช้างศึกผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปีหลังยันเสมอเจ้าภาพยูเออี 1-1 ขณะที่ผลอีกคู่เป็นใจ บาห์เรนเอาชนะอินเดีย 1-0 ทำให้ทีมชาติไทยมี 4 คะแนนจบในตำแหน่งรองแชมป์กลุ่ม และเข้ารอบสำเร็จ

ในรอบ 2 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทยจะได้พบกับ รองแชมป์กลุ่ม ซี ซึ่งจะเป็นทีมชาติจีนหรือไม่ก็ทีมชาติเกาหลีใต้ที่มี 6 คะแนนเท่ากันและเจอกันในวันสุดท้าย โดยลงเล่นในวันพุธที่ 16 มกราคมนี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้ไม่ว่าจะเป็นจีนหรือเกาหลีใต้ที่จบรองแชมป์กลุ่มและต้องเจอกับทีมชาติไทย จะได้พักน้อยกว่าทัพช้างศึก 2 วันก่อนลงสนามเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้

นอกจากนี้ สนามที่จะใช้ในการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของคู่นี้ยังเป็นสนามเดิมที่ไทยลงเล่นนัดล่าสุดคือ สนามฮัซซ่า บิน ซาเย็ด สเตเดี้ยม ในเมืองอัล ไอน์ ทำให้ทีมของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ไม่ต้องเดินทางข้ามเมืองและได้เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ 

ส่วนแมตช์ระหว่างทีมชาติจีนกับทีมชาติเกาหลีใต้จะมีขึ้นที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม ในเมืองอาบู ดาบี นั่นทำให้หลังแข่งเสร็จ ทีมที่เป็นรองแชมป์จะต้องรีบเดินทางมาอัล ไอน์ เพื่อเตรียมความพร้อมลงเจอทีมชาติไทย 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด