:::     :::

เปแอสเชยื่น30ล.ยูโรหวังปิดดีลอเล็กซิส

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
1,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อดังในยุโรประบุว่า สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะอีกครั้งโดยเป้าหมายคือ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีม อาร์เซน่อล

'ดาริโอ โกล ออนไลน์' สำนักข่าวจากสเปนเปิดเผยว่า เปแอสเช พร้อมปิดดีลดาวยิงวัย 28 กะรัต จากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในตลาดมกราคม 2018 นี้ 

อเล็กซิส เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้ายกับ 'กันเนอร์ส' ซึ่งท่าทีชัดเจนว่าไม่ต่อเพิ่ม ทำให้ท่าทีของต้นสังกัดพร้อมขายทิ้งเมื่อตลาดซื้อ-ขาย เปิดอีกครั้งต้นศักราชใหม่ ปัปป้ายไว้ที่ 30 ล้าน ปอนด์

โดยค่ายที่แสดงความสนใจมาตลอดอย่างแมนฯ ซิตี้ อาศัยความได้เปรียบที่นักเตะมีใจ อาจรอให้หมดสัญญาสิ้นเดือน มิ.ย.2018 แล้วเซ็นมาฟรีๆ หรือบีบให้ได้ราคาต่ำสุด


อเล็กซิส ถูกเปแอสเชรุกคืบเข้าไปเรื่อยๆ

ทว่าก็มี เปแอสเช ยักษ์จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมเอี่ยว โดยจะขอปาดหน้าชิงตัว เจรจาต่อรองให้เหลือ 26.5 ล้าน ปอนด์ สำหรับกองหน้าชิเลี่ยน   

นับตั้งแต่กองหน้าละตินมาเล่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2014 ถือเป็นเสาหลักของผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ทว่าปัญหาร่างกายที่อ่อนล้าทำให้ซีซั่น 2017/18 พึ่งทำไป 1 สกอร์ จากการลงสนามเจ็ดเกมลีก 

ซึ่งหาก ปารีสฯ ได้ตัว อเล็กซิส ก็ไม่สามารถส่งลงเล่นรายการ ยูฟ่า ชปล.รอบน็อกเอาต์ เนื่องจากนักเตะบอลยุโรปรับใช้ อาร์เซน่อล ใน ยูโรปา ลีก ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})