:::     :::

เตบาสกล่าวต้อนรับมูรินโญ่ล่วงหน้า

วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
1,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไปรับงานคำรบสองกับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอล ลา ลีกา ออกมากล่าวต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ล่วงหน้าหลังมีข่าวลือว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสกำลังจะหวนกลับมาทำงานในลีกเมืองกระทิงอีกครั้งในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ตามรายงานข่าวจาก'มาร์ก้า'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ เคยย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มากุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2010-2013 ซึ่งนำทีมชุดขาวดวลฝีมือกับ บาร์เซโลน่า ของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า อย่างถึงพริกถึงขิงโดยนำทัพ'โลส บลังโกส'คว้าแชมป์ลีกาฤดูกาล 2011-12 ก่อนจะหวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกกลับไปรับตำแหน่งกุนซือเชลซีคำรบสอง


ล่าสุดมูรินโญ่กำลังว่างงานหลังถูก แมนฯยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีข่าวลือว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด กำลังจะดึงมูรินโญ่ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมชุดขาวต่อจาก ซานติอาโก้ โซลารี่ หลังจบซีซั่นนี้โดยจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2021 

'มันจะไม่เป็นเรื่องแย่สำหรับลา ลีกา'เตบาส กล่าวกับสถานีวิทยุ'RAC1'ของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นการกลับมาสู่ลีกเมืองกระทิงของ มูรินโญ่ 

'เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่มีคุณสมบัติมากมายและมันจะยอดเยี่ยมมากถ้าเขากลับมาที่นี่ แต่ใครจะรู้ว่าสโมสรจะเป็นอย่างไร'


เตบาส ยังกล่าวถึงข่าวความปรารถนาของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าดาวดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องการย้ายกลับมาเล่นในลีกเมืองกระทิงว่า 'เนย์มาร์ จะกลับมาที่สเปน? เราต้องการผู้เล่นระดับสตาร์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แน่นอนและเขาเป็นหนึ่งในแข้งระดับโลก'

'แต่สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งเหมือนพรีเมียร์ลีกของอังกฤษและพวกเขาไม่มีเคยนักเตะที่คว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'มานานหลายปีแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด