:::     :::

โคลท์สพร้อมรับฟังข้อเสนอเทรดบริสเซ็ตต์

วันพุธที่ 16 มกราคม 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พร้อมเจรจาเทรดควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ วัย 25 ปีหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับองค์กรและผู้เล่น

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันผ่านสื่อว่าพวกเขาพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอในการเทรด เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองวัย 25 ปีที่เหลือสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันจะต้องถูกต้องเหมาะสมสำหรับองค์กรและสำหรับเขา'บอลลาร์ดกล่าวถึงแผนการทำธุรกิจเกี่ยวกับการเจรจาเทรด บริสเซ็ตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลหลัง โคลท์ส ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟจากการปราชัย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 13-31 


'ผมต้องการทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผู้เล่นด้วย ผมต้องการทำสิ่งถูกต้องสำหรับเจโคบี้ เจโคบี้มีค่ามากสำหรับเรา ไม่แต่เฉพาะการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของเราเท่านั้น ผมคิดว่าคุณสามารถคว้าชัยชนะได้แน่นอนและผมคิดว่าเราพร้อมออกสตาร์ทในลีก แต่ยังรวมถึงล็อคเกอร์รูม เขาเป็นที่เคารพนับถือทั่วทั้งล็อคเกอร์รูมไม่ว่าจะเป็นทีมบุกหรือทีมรับก็ตาม'

บริสเซ็ตต์ ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดราฟท์รอบ 3 ปี 2016 ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ โคลท์ส ในปีต่อมาแลกกับปีกนอก ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์ เพื่อทดแทน แอนดรูว์ ลัก ที่บาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ เขาสตาร์ท 15 เกม ขว้างคอมพลีต 58.8 เปอร์เซนต์ ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ 


นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่สนใจเทรด บริสเซ็ตต์ แต่ทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องรอการประเมินผลงานของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ อีลาย แมนนิ่ง ซึ่งอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย นอกจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ โคลท์ส, ไจแอนท์ส ยังสนใจ นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด