:::     :::

ปืนยังเงียบข่าวแมวมองตาเทพส่อลาทีม

วันพุธที่ 16 มกราคม 2562
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ปฏิเสธให้ความเห็นถึงกรณีข่าวลือ สเวน มิสลินตัต หัวหน้าแมวมองเตรียมอำลาสโมสรไปทำงานกับบาเยิร์นทั้งที่เพิ่งทำงานให้ปืนใหญ่ได้เพียงปีเศษ

ยอดแมวมองเจ้าของฉายา "ตาเพชร" ได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่มีสายตาแหลมคมที่สุดคนหนึ่งของโลกฟุตบอล จากผลงานสมัยอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่คว้านักเตะดีๆ เสริมทัพได้มากมาย

ในช่วงเวลาไม่นานกับอาร์เซน่อลก็เป็นหัวใจสำคัญในการดึงผู้เล่นอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, แบรนด์ เลโน่, โซคราตีส ปาปาสตาโธปูลอส, ลูคัส ตอร์เรร่า และ มัตเตโอ เกนดูซี่ เข้าสู่สโมสร

อย่างไรก็ตาม การทำงานและความสัมพันธ์กับบอร์ดบริหารชุดใหม่ที่นำโดย ราอูล ซานเยฮี ไม่ค่อยราบรื่นนัก ขณะที่ อีวาน กาซิดิช อดีตผู้บริหารที่เป็นคนดึง มิสลินตัต เข้ามาก็อำลาทีมไปทำงานที่เอซี มิลานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

สื่อในอังกฤษรายงานว่า มิสลินตัต มีลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการให้อาร์เซน่อลดึงมาร่วมทีม แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร ขณะที่บาเยิร์น มิวนิค ก็มองเห็นโอกาสในตรงนี้จึงหวังจะดึงอดีตแมวมองเสือเหลืองกลับไปทำงานที่เยอรมันอีกครั้ง

ด้านสกาย สปอร์ตส์ ระบุเพิ่มเติมว่าในตอนนี้สโมสรอาร์เซน่อลก็ยังไม่ออกมาปฏิเสธข่าวลือใดๆ ที่โหมต่อเนื่องในตอนนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่ สเวน มิสลินตัต จะอำลาจริงก่อนจบฤดูกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด