:::     :::

เฉลยหมีตื๊อโมราต้าเพราะเป็นศิษย์เก่า

วันพุธที่ 16 มกราคม 2562
2,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี มีโอกาสเก็บข้าวของจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปร่วมงานกับ แอต.มาดริด ช่วงตลาด ม.ค.2019 มากขึ้นเรื่อยๆเมื่อมองจากแรงตื๊อ รวมถึงปูมหลังว่าดาวยิงสแปนิชคือศิษย์เก่า ตราหมี

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า การเจรจาดูด โมราต้า ไปเล่นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ คืบหน้าไปมากเหลือเพียงรอให้ 'สิงห์บลูส์' ปิดดีลกับ กอนซาโล่ อีกวาอีน หลังจบรายการ โคปปา ซูเปอร์ คัพ ก็จะอนุญาตให้ 'โรฆีบลังโกส' เจรจากับหอกวัย 26 กะรัตเต็มตัว 

ทั้งนี้หากได้เพชรฆาตหน้าหยกไปร่วมงานกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ก็จะแก้ปัญหาขาดหอกเป้าเพราะเวลานี้ ดีเอโก้ คอสต้า อยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเท้า ตัวเลือกที่วางใจได้มีเพียง อองตวน กรีซมันน์ ส่วน นิโกล่า คาลินิช แค่อะไหล่ 


รูปถ่ายโมราต้า (ขวา) เมื่อครั้งฝึกวิชากับ แอต.มาดริด


โกเก้ เป็นเกลอเก่าตั้งแต่ทีมเยาวชน

ซึ่งหากได้ร่วมงานกันจริงจะเป็นการคืนสู่เหย้าเพราะครั้งหนึ่ง โมราต้า คือผู้เล่นเยาวชนของ 'ตราหมี' เล่นร่วมรุ่นกับ โกเก้ กองกลางไดนาโมคนปัจจุบัน ทว่าเส้นทางต้องมาแยกกันตอนอายุ 15 ปี 

ส่วนความกังวลเรื่องทรวดทรงอ้อนแอ้นของ โมราต้า จะเข้ากับระบบของ แอต.มาดริด แค่ไหน วิเคราะห์ว่าไม่ส่งผลเนื่องจากที่ผ่านมาทั้ง กรีซมันน์ หรืออดีตดาวยิงคนอื่นอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ก็หาได้ตัวใหญ่กว่าหอกเบอร์#29 ของ เชลซี แต่อย่างใด 

ประเมินว่าค่าจ้างที่รับ แอต.มาดริด จะรับราว 2 แสนปอนด์/สัปดาห์ ส่วนรายละเอียดซื้อ-ขาย เป็นแบบเช่า 6 เดือนพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาล 2018-19   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด