:::     :::

จากัวร์สเตรียมตั้งเดอฟิลิปโป้คุมทีมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมตั้ง จอห์น เดอฟิลิปโป้ อดีตโค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมตั้ง จอห์น เดอฟิลิปโป้ อดีตสตาฟฟ์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดอฟิลิปโป้ วัย 40 ปีเพิ่งถูก ไวกิ้งส์ ปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกหลังเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 7-21 สัปดาห์ที่ 14 แต่อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ยังตกเป็นเป้าสนใจของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนที่ทีมเสือดาวเตรียมตั้ง เดอฟิลิปโป้ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค


จากัวร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมบุกแย่สุดของเอ็นเอฟแอลฤดูกสาล 2018 ทั้ง เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ กับ โคดี้ เคสเลอร์ ต่างเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ทำผลงานห่วยสุดของลีกเช่นเดียวกัน ขณะเดียวกันรันนิ่งแบ็กตัวท็อปอย่าง เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และยังมีปัญหาเรื่องวินัยจนถูกสั่งแบนกลายหายนะของทีมเสือดาวไปโดยปริยาย

ถ้า แจ็คสันวิลล์ ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เดอฟิลิปโป้ ก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมเสือดาวจะพยายามทาบทาม นิค โฟลส์ เพื่อดึงควอร์เตอร์แบ็ก อีเกิ้ลส์ มาเป็นจอมทัพคนใหม่ของแฟรนไชส์เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด