:::     :::

'ลี'รอประเมินร่างกายก่อนตัดสินใจอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้าหมายกลับมาเล่นในซีซั่นนี้หลังการประเมินสภาพร่างกายในช่วง 1-2 เดือนจากนี้

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าถ้าร่างกายพร้อมเขาจะกลับมาลงเล่นอาชีพปีที่ 10 ในซีซั่น 2019 แม้ว่าอนาคตกับคาวบอยส์ยังไม่มีความชัดเจนก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมต้องการลงเล่นเกมต่อไป แต่ผมต้องประเมินสภาพร่างกายของผมว่าอยู่จุดไหน ผมจะตัดสินใจอีกครั้ง ผมมีแนวโน้มว่าจะกลับมาเล่นแน่นอน'ลี ให้สัมภาษณ์รายการ'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 

อนาคตของ ลี วัย 32 ปีกับ คาวบอยส์ ยังไม่มีความชัดเจนหลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาว ก่อนที่ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ เลห์ตัน แวนเดอร์ เอช จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเล่นเคียงข้าง เจย์ลอน สมิธ จนมีชื่อติด'โพร โบวล์' 

ลี ยังมีสัญญาอีก 1 ปีและมีกำหนดรับค่าจ้าง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ คาวบอยส์ สามารถเซฟเงินทั้งหมดหากตัดสินใจหั่นชื่อไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปีที่บาดเจ็บง่ายพ้นทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมจะใช้เวลาหนึ่งเดือนเดินทางไปเที่ยวหย่อนใจเล็กน้อยกับภรรยาเพื่อดูว่าผมรู้สึกอย่างไร จากนั้นอีก 1 หรือ 2 เดือน ผมคงจะทราบว่าผมอยู่ตรงจุดไหน'ลี เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด