:::     :::

ผลตรวจเลอบรอนแย่!ส่อชวดออลสตาร์

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ส่อเค้าพลาดแข่ง เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2005 เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบร้ายแรงกว่าที่คิด

เลอบรอน เจ็บโคนขาหนีบมาตั้งแต่เกมวันคริสต์มาสปีก่อน นับรวมแล้วถึงนัดล่าสุดที่เอาชนะ ชิคาโก บูลล์ส 107-100 คะแนน รวมก็ 11 แมตช์มากสุดอาชีพ  

ทั้งนี้หลังเข้าทำการประเมินร่างกายกับทีมแพทย์ บทสรุปผ่านแถลงการณ์จากสโมสรระบุว่าผู้เล่นวัย 34 กะรัต ไม่ได้เดินทางร่วมทริปกับคณะที่ต้องเยือน โอกลาโฮม่า ซิตี้ และ ฮิวสตัน 

เลอบรอน อาจพักถึง 6 สัปดาห์ให้หายสนิท

โดยจะสามารถกลับมาซ้อมอีกครั้งสัปดาห์หน้า แต่ก็ต้องประเมินอีกครั้งว่าพร้อมแข่งหรือไม่ในเกมเหย้าพบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ( 21 ม.ค.) 

อนึ่งทาง ริช พอล เอเจนต์ของแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัย ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าอาการของ เลอบรอนต้องดูกัน วัน-ต่อ-วัน อย่างดีจะกลับมาภายใน 3 สัปดาห์ อย่างแย่สุดคือ 6 สัปดาห์ ต้องให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าพร้อมคัมแบ็คได้เมื่อไหร่ ไม่รีบเร่งคืนสนาม

ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะทำให้ เจมส์ พลาดแข่ง ออล-สตาร์ 2019 ณ เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ท แคโรไลน่า ในวันที่ 17 ก.พ. ค่อนข้างแน่ นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ที่ไม่มีส่วนร่วมหลังจากโชว์ลวดลายมากว่า 14 ครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด