:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"พร้อมสนับสนุนบุคลากรในองค์กรในการอบรมโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่าพร้อมสนับสนุนบุคลากรในฝ่ายเทคนิคในเรื่องของค่าใช้จ่ายของการอบรมผู้ฝึกสอน เหมือนที่ทำมาโดยตลอด

ในช่วงที่ผ่านมา สมาคมฯ มีการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบุคลากรฝ่ายเทคนิค เรื่องการอบรมผู้ฝึกสอนหลายคนอาทิ คุณ วิทยา เลาหกุล, วรวุธ ศรีมะฆะ, ประสบโชค โชคเหมาะ, ทรงยศ กลิ่นศรีสุข และ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ในการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC 'Pro' Diploma Coaching Course รุ่นแรก รวมถึงรุ่นที่สองที่มีสมาคมฯ ได้ช่วยเหลือ อาทิ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย, เอกลักษณ์ ทองอ่ำ และ เจตนิพัทธ์ รชตเฉลิมโรจน์ เป็นต้น

"(เรื่องการสนับสนุน ไลเซนส์ของโค้ช) ไม่ใช่แค่โค้ชโต่ย ในอดีตที่ผ่านมา โค้ชทุกคนที่ทำงานกับสมาคมฯ สมาคมฯให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการอบรม ด้วยการให้กู้ยืมเงินของสมาคมฯ โดยไม่คิดค่าดอกเบี้ย อาทิ คุณ วิทยา เลาหกุล, โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ และก็โค้ชทุกคนที่เป็นบุคคลากรของสมาคมฯ เรายินดีที่จะให้การสนับสนุน เพราะถือว่าเขาเสียสละเพื่อส่วนร่วม เพราะฉะนั้นสมาคมฯ ทำอะไรได้ ที่เป็นการสนับสนุนบุคลากรทางกีฬา เราก็พร้อมที่จะทำ" นายกสมาคมฯ กล่าวเริ่ม

"สิ่งที่เราจะทำก็คือ จะพัฒนาวงการฟุตบอล และนำพาทีมชาติไทย ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ตามแผนพัฒนา 20 ปี ที่เราเขียนไว้ เราต้องทำทีละขั้น ทีละตอน วันนี้ที่ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบเอเชียน คัพ ก็เป็นก้าวแรกในสิ่งที่ผมเคยพูดว่า อยากจะพาฟุตบอลทีมชาติไทยไปให้ถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ถือเป็นก้าวแรก ที่เหลือก็เป็นกำไร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด