:::     :::

แฉ'โด้'อยากได้'เกเดส'เสียบแทนเบล

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวมองหาพาร์ทเนอร์ใหม่ในแนวรุกแทนที่ แกเร็ธ เบล ดาวดังทีมชาติเวลส์ที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง โดยล็อกเป้าไปที่ กอนซาโล่ เกเดส แนวรุกฟอร์มแรงของบาเลนเซีย

เกเดส เป็นผู้เล่นที่บาเลนเซีย ยืมมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยิงไป 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ และมีส่วนสำคัญช่วยให้ทัพค้างคาวรั้งอันดับ 2 ของตารางลา ลีกา สเปน ตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่าเพียง 4 คะแนน

แข้งวัย 20 ปีมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะแถวหน้าของยุโรปในเวลาอันใกล้นี้เพราะมีเทคนิคล้นเหลือ ความเร็วสูง และกล้าเล่นกล้าลุย รวมถึงมีสัญชาตญาณในกรอบเขตโทษดีเยี่ยม

รายงานข่าวจากบีชเชอร์รีพอร์ทระบุว่า มีความเป็นไปได้ไม่น้อยเช่นกันที่ เกเดส อาจกลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ เรอัล มาดริด ในอนาคตเพราะเจ้าตัวมี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์เช่นเดียวกับ โรนัลโด้ แถมยังเป็นรุ่งน้องร่วมทีมชาติโปรตุเกสอีกต่างหาก

สื่อดังกล่าวเชื่อว่า โรนัลโด้ ที่มีอิทธิพลในรั้วเบร์นาเบวค่อนข้างสูงอยากได้รุ่นน้องตัวเองมาเล่นในทีม เพื่อทดแทน แกเร็ธ เบล ดาวเตะมังกรแดงที่เจออาการบาดเจ็บตามเล่นงานตลอดช่วงปีสองปีหลังและแทบไม่ได้ช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด