:::     :::

เผยเจดอนส่งกำลังใจเพื่อนก่อนนัดชิงฯ

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดยู-17 ที่ถูกดอร์ทมุนด์เรียกตัวกลับสโมสรก่อนกำหนดยังส่งกำลังใจไปถึงเพื่อนร่วมทีมก่อนนัดชิงชนะเลิศกับสเปน

    เจดอน ซานโช่ อดีตเด็กปั้นของ แมนฯซิตี้ ส่งวีดีโอเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษก่อนเกมชิงชนะเลิศกับสเปน ก่อนทัพสิงโตน้อยจะพลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 กลับมาชนะ 5-2 คว้าแชมป์โลกชุดยู17 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    หนุ่มเจดอนถูก ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเรียกตัวกลับก่อนกำหนดและลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-2 หลังทำผลงานโดดเด่นด้วยการยิง 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มกับทีมสิงโตน้อย
    'เจดอน ส่งวีดีโอมาให้เราก่อนในเสื้อทีมชาติอังกฤษของเขาเพื่อพยายามทำให้เรามีแรงกระตุ้นและนั่นเป็นเรื่องดีจริงๆ'โจเอล ลาติโบเดียร์ กัปตันทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์โลกยู-17 เผย
    'เขาจะได้รับเหรียญที่ส่งไปให้เขาและเขาสมควรได้รับมัน'


    ลาติโบเดียร์ เป็นเด็กปั้นของ แมนฯซิตี้ เช่นเดียวกัน ฟิล โฟเด้น ยืนยันว่าเขายังเชื่อมั่นในตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าจะดึงขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของทัพเรือใบเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
    'ทีมซิตี้ชุดใหญ่มีมาตรฐานสูงมาก'กัปตันทีมสิงโตชุดแชมป์โลกยู-17 ปีเผย 'ผู้จัดการทีมรู้ว่าเมื่อไรจะถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะส่งผู้เล่นเยาวชนของเขาเข้าไป'
    'ช่วงเวลาของฟิลกำลังจะมาถึง เป๊ปเป็นคนตัดสินใจเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแม้ว่าเราจะได้แชมป์โลก พวกเรายังต้องทำงานหนัก, พัฒนาและเริ่มต้นให้ดี'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด