:::     :::

จานนิส-เจมส์เต็งกัปตันออล-สตาร์'19

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ท มิลวอลกี้ บัคส์ จากฝั่งตะวันออก และ เลอบรอน เจมส์ เสาหลัก แอลเอ เลเกอร์ส ของฝั่งตะวันตก คือ 2 ผู้เล่นที่มีคะแนนโหวตจากแฟนมากสุดในเอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2019 มีลุ้นได้ตำแหน่งกัปตันเพื่อเลือกทีมเมตร่วมงาน

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประกาศคะแนนโหวตจากแฟนรอบ#3 ซึ่งคือหนสุดท้าย ออกมาเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมันมีความสำคัญมากถึง 50% 

ก่อนนำไปรวมกับคะแนนจากผู้เล่นในลีกและสื่อมวลชน วันจันทร์ 21 ม.ค.ที่สัดส่วนคะแนนอีก 50% จากนั้นก็คิดคำนวณรอประกาศผลตัวจริงพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. ส่วนกลุ่มตัวสำรองคัดเลือกโดยเฮดโค้ช ขานรายชื่อในอีก 1 สัปดาห์ถัดไป 

คะแนนแฟนโหวตรอบสุดท้าย

  ซึ่งตามกฎของการคัดเลือก ออล-สตาร์ รูปแบบใหม่ผู้เล่นที่มีคะแนนโหวตสูงสุดของ 2 คอนเฟอเรนซ์ จะรับตำแหน่งหัวหน้ทีมคัดเลือกนักยัดห่วงในโผอีก 22 รายเข้ามาร่วมทัพ โดยงานดราฟท์ ออล-สตาร์ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.พ.ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ด้วย 

สำหรับผลโหวตที่เพิ่งปิดลงไปหากไม่พลิกโผ เจมส์ เจ้าของคะแนนโหวตอันดับ 1 ฝั่งตะวันตก ( 3,770,807 โหวต)  กับ อันเทโทคุมโป้ คะแนนโหวตอันดับ 1 ฝั่งตะวันออก (3,626,909 โหวต) จะเป็นกัปตัน 

ส่วนผู้เล่นตัวจริงอีก 8 คนที่ดูจากคะแนนโหวตตอนนี้ได้แก่ ลูก้า ดอนซิช (แมฟเวอริคส์), คายรี่ เออร์วิ่ง (เซลติคส์), สตีเฟ่น เคอร์รี่ (วอร์ริเออร์ส), คาไว เลียวเนิร์ด (แรปเตอร์ส), เดอร์ริค โรส (ที-วูล์ฟส์), พอล จอร์จ (ธันเดอร์), เควิน ดูแรนท์ (วอร์ริเออร์ส) และ เจมส์ ฮาร์เด้น ( ร็อคเก็ตส์) เป็นกลุ่มตัวจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด