:::     :::

"บิ๊กโทนี่"มั่นใจผ่านจีนได้หากรักษาฟอร์มสองนัดล่าสุด

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย เชื่อว่าทีมจะผ่านจีนได้ หากรักษาฟอร์มการเล่นเหมือนกับสองนัดที่พบกับ บาห์เรน และ ยูเออี ได้

ทัพช้างศึก โคจรมาปะทะกับจีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีตั๋วรอบก่อนรองชนะเลิศศึกชิงแชมป์เอเชีย เป็นเดิมพัน

กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เรามีฝ่ายเทคนิคคนเก่าที่ยังอยู่กับทีมที่เขาดูเรื่องของการวิเคราะห์เกม วิเคราะห์คู่แข่งขัน ที่จะคอยประสานงานมาคุยกับทาง "โค้ชโต่ย" และ "โค้ชโชค" รวมไปถึงในเกมที่เกาหลีใต้ พบกับ จีน ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม "โค้ชโต่ย" เองก็ได้ไปดูฟอร์มคู่แข่งถึงขอบสนาม น่าจะเห็นจุดแข็งจุดอ่อนของจีน เพื่อนำมาปรับแท็กติกให้กับลูกทีมของเราแน่นอน"

"การเจอจีน ผมคิดว่าน่าจะดีกว่าการเจอกับ เกาหลีใต้ เพราะ เกาหลีใต้ ก็ไปฟุตบอลโลกเกือบทุกสมัย เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเจอจีน ก็เป็นอะไรที่ง่ายกว่า แต่สุดท้ายก็ต้องบอกว่าลูกฟุตบอลกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ แถมเป็นบอลนัดเดียวด้วย ผมเชื่อว่าหากเด็กๆทำได้เหมือนกับ 2 แมตช์ที่ผ่านมา ทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และทุกคนสู้ในสนามและมีความมั่นใจ ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะผ่านไปได้" ผอ.ช้างศึก กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก "เอเชียนคัพ 2019" ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน จะแข่งขันในงวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.62 ณ สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม , อัล ไอน์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เฮชดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด