:::     :::

"โค้ชโต่ย"กำชับช้างศึกห้ามประมาทแม้จีนอาจไร้ศูนย์หน้าตัวเก่ง

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตือนลูกทีมห้ามประมาท แม้มีข่าว "อู่ เล่ย" หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติจีน

อาจพลาดลงสนามในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเเย้มมีแผนรับมือขุนพลแดน "มังกร" เรียบร้อยแล้ว 

"ทัพช้างศึก" โคจรมาพบกับทีมชาติจีน ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เชลโล ลิปปี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ผู้พาขุนพล "อัซซูรี" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2006 ในศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

โดย "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีม "ช้างศึก" ว่า "ตอนนี้สภาพทีมมีความลงตัวมากขึ้น ที่ผ่านมาเรามีการซ้อมที่หลากหลาย และเข้มข้น ผมพอใจกับความกระหายของนักเตะทุกคนมาก เพราะทุกคนมีความต้องการที่จะลงสนามแข่งขันพบกับ จีน"

นอกจากนี้กรณีที่มีข่าวออกมาว่า อู่ เล่ย กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติจีน ได้รับบาดเจ็บและมีสภาพไม่สมบูรณ์นั้น "โค้ชโต่ย" กล่าวว่า "ผมมองว่าการที่กองหน้าตัวเก่งของเขามีอาการบาดเจ็บและอาจพลาดลงสนาม ถ้าจริงจะทำให้งานของเราเบาลง แต่ผมบอกกับนักเตะว่าเราต้องพร้อมทุกสถานการณ์ห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะนักเตะจีนมีศักยภาพและสามารถทดแทนกันได้ แต่ผมยังมั่นใจว่า อู่ เล่ย น่าจะลงสนามได้ ซึ่งผมก็มีแผนรับมือไว้แล้ว"

"ส่วนสไตล์การคุมทีมของ มาร์เชลโล ลิปปี้ เฮดโค้ชจีน นั้นน่าจะคล้ายกับ อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี ของยูเออี เพราะทั้งคู่เป็นชาวอิตาลีเหมือนกันครับ" โค้ชโต่ย กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 20 มกราคม 2562  ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด