:::     :::

บาร์ซ่าชนเซบีย่า,มาดริดดวลคีโรน่าโกปารอบ8ทีม

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า เจองานหินในการดวลกับ เซบีย่า ในรอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ ขณะที่ เรอัล มาดริด พบงานเบากว่าหลังจับติ้วชน คีโรน่า ในการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปรากฎว่า แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า จับติ้วดวลกับ เซบีย่า โดยเกมแรกที่จะลงเล่นกันที่'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'ช่วงกลางสัปดาห์นี้ ส่วน เรอัล มาดริด พบงานไม่หนักดวลกับ คีโรน่า ที่พลิกล็อกเขี่ย แอตเลติโก มาดริด ตกรอบที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลัง การ์เมน เปเรซ ผู้พิพากของการแข่งขันตัดสินให้แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ยังมีสิทธิ์ลงเล่นรายการนี้ แม้จะมีข้อโต้แย้งจาก เลบันเต้ ว่าทีมอาซูลกราน่าส่ง ชูมี่ กองหลังดาวรุ่งซึ่งสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบจากการลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เบ ลงเล่นเกมแรกที่ เลบันเต้ พลิกชนะมาด้วยสกอร์ 2-1 ก็ตาม ก่อนทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะเปิด'คัมป์ นู'ยิงสลุต 3-0 พลิกแซงเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลด้วยสกอร์รวม 4-2 

ทว่าตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนข้อ 56.1 ระบุว่าการติดโทษแบนจะแยกทางกันระหว่างฟุตบอลลีกกับบอลถ้วยและ เลบันเต้ ยังยื่นเรื่องอุทธรณ์ล่าช้ากว่ากำหนดที่จะต้องทำภายใน 48 ชั่วโมงหลังเกมแข่งขันด้วย 

ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบควอเตอร์ไฟนัล นัดแรก มีโปรแกรมลงเล่นกันในช่วงวันที่ 23-24 มกราคม ก่อนจะลงเล่นนัดสองในช่วงวันที่ 30-31 มกราคมนี้ 


โปรแกรม ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดแรก 

วันที่ 22-24 มกราคม 2019

เรอัล มาดริด - คีโรน่า

เคตาเฟ่ - บาเลนเซีย 

เซบีย่า - บาร์เซโลน่า 

เอสปันญ่อล - เรอัล เบติส 

โปรแกรม ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดสอง

วันที่ 29-31 มกราคม 2019

คีโรน่า - เรอัล มาดริด

บาเลนเซีย - เคตาเฟ่

บาร์เซโลน่า - เซบีย่า

เรอัล เบติส - เอสปันญ่อล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด