:::     :::

คาวบอยส์แยกทางลินแฮนโค้ชทีมบุก

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชทีมบุกหลังแยกทางกับ สกอตต์ ลินแฮน (เสื้อขาว) ซึ่งเรียกแผนบุกมาตั้งแต่ปี 2014

ดัลลาส คาวบอยส์ เลือกการเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กรด้วยการแยกทางกับ สกอตต์ ลินแฮน โค้ชทีมบุกซึ่งเป็นการเปลี่ยนคนเรียกแผนตั้งแต่ปี 2014 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลินแฮน วัย 55 ปี เคยเป็นโค้ชทีมบุก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปี 2005 ก่อนย้ายรับมาตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ ในช่วงปี 2006-08 จากนั้นจึงมาคุมทีมบุก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ช่วงปี 2009-2013 จนกระทั่งย้ายมารับงานคุมทีมบุกคาวบอยส์ตั้งแต่ปี 2014 แม้ เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ชจะคาดหวังว่า ลินแฮน จะกลับทำงานร่วมกันต่อในซีซั่นหน้า แต่ท้ายที่สุดทุกฝ่ายมีความเห็นตรงกันว่าสมควรจะมีการเปลี่ยนคนเรียกแผนเกมบุก 


'นี่ไม่ใช่การตัดสใจที่ง่ายเลยเพราะเราให้ความสำคัญกับ สกอตต์ ลินแฮน ในฐานะโค้ชทีมฟุตบอลและฐานะคนๆหนึ่ง เขากับผมคุยกันในแง่บวกที่เป็นสาระสำคัญและพิจารณารอบด้านซึ่งเกิดขึ้นในช่วงท้ายของสัปดาห์นี้และในที่สุดเราตกลงกันว่ามันจะเป็นประโยชน์สูงสุดของทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องถ้าเราจะทำการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งนี้'การ์เร็ตต์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันและมีความเข้าใจร่วมกันระหว่างเราสองคนในการประชุม สกอตต์ มีผลกระทบเชิงบวกกับทีมฟุตบอลของเรา เขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาและความสำเร็จของผู้เล่นที่มีประสบการณ์และผู้เล่นอายุน้อยของเรา เขาเป็นโค้ชทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม, เป็นเพื่อนที่ดีและเราหวังว่าเขาและครอบครัวจะพบเจอแต่สิ่งดีที่สุดในอนาคต'


ตามรายงานข่าวระบุว่ามีความเป็นไปได้ว่า การ์เร็ตต์ อาจกลับมาเรียกแผนเกมบุกด้วยตัวเองเหมือนที่เคยทำในช่วงปี 2007-2012 ในช่วงที่เป็นโค้ชทีมบุกและก้าวขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วง 2 ซีซั่นแรกก่อนมอบหน้าที่ดังกล่าวให้ บิลล์ คัลลาแฮน ในปี 2013 ต่อด้วย ลินแฮน จนถึงซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด