:::     :::

อัลเลนมั่นเต็มร้อยบิลล์สมีเซอร์ไพรส์ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งแสดงความมั่นมจว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ในซีซั่น 2019

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เห็นด้วยกับการแสดงความเห็นของไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ ลอเรนโซ่ อเล็กซานเดอร์ ว่าทีมควายป่าจะทำบางอย่างที่พิเศษในซีซั่น 2019 

อัลเลน ซึ่งจะนำทัพควายป่าลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่สองในอาชีพของเขากล่าวถึงแนวคิดของรุ่นพี่ว่า'เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ผมคิดว่าถ้าคุณดูปีที่ผ่านมา เราไม่ได้อยู่ห่างไกลจากที่เป็นอยู่ในปีนี้เลย ผมบอกว่ามีอยู่ 2-3 เกมที่อาจดูห่างไกลจากที่เราเป็น แต่ส่วนใหญ่คุณสามารถเปลี่ยน 4 หรือ 5 เพลย์และฤดูกาลอาจจะแตกต่างกัน ดังนั้นผมจึงเห็นด้วยกับเขา (อเล็กซานเดอร์) แน่นอน'


บิลล์ส สถิติ 6-10 ในซีซั่นรุคกี้ของ อัลเลน ซึ่งเขาลงเล่น 12 เกมและสตาร์ท 11 เกม หลังถูกทีมควายป่าดราฟท์เข้าทีมอันดับ 7 ในคลาส 2018 เขาพลาดการลงเล่น 4 เกมเนื่องจากเจ็บศอก แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีแสดงให้เห็นถึงพลังแขนที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการเล่นบิ๊กเพลย์ รวมถึงประสิทธิภาพที่สะดุดตาโดยเฉพาะสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งนำ บิลล์ส ล้มทีมแกร่งอย่าง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 27-6


อย่างไรก็ตาม บิลล์ส จำเป็นต้องเติมอาวุธในเกมบุกให้ อัลเลน ด้วยเช่นกันโดยเฉพาะปีกนอกกับปีกในจากตลาดฟรีเอเจนต์รวมถึงการดราฟท์เพื่อช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมีทางเลือกมากขึ้น 

'เราต้องการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษขึ้นมา เรากำลังมองหาทางที่จะกลัยไปเล่นเพลย์ออฟและพัฒนาความสำเร็จอย่างยั่งยืนในบัฟฟาโล่และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ นั่นเป็นสิ่งที่เมืองสมควรได้รับ'อัลเลน กล่าวด้วยความมุ่งมั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด