:::     :::

'พอช'ผุดไอเดียให้'อัลลี่'เล่น'false9'

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส เชื่อมั่นทีมมีตัวเลือกในแนวรุกมากมายทดแทนการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ โดยหนึ่งในตัวเลือกคือการขยับให้ เดเล่ อัลลี่ เล่นตำแหน่ง "false9"

สเปอร์ส เจอข่าวร้ายต้องเสีย เคน ที่เจ็บพักยาวถึงเดือนมีนาคม นอกจากนี้ ซน ฮึง-มิน แกนหลักในแนวรุกก็ติดภารกิจบินไปช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ในศึกเอเชียน คัพ ทำให้ โปเช็ตติโน่ ต้องหาทางออกสำหรับการจัดทัพเกมรุก

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นกองหน้าธรรมชาติรายเดียวที่เหลืออยู่สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ต้องไปเยือนฟูแล่ม แต่ โปเช็ตติโน่ มองว่าทีมอาจเล่นระบบหน้าหลอกหรือ "false9" เหมือนล่าสุดที่บาร์เซโลน่าใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมโกปา เดล เรย์ 

"เมื่อวานผมดูเกมของบาร์เซโลน่าและกองหน้าของพวกเขาคือ ลิโอเนล เมสซี่ และเราสามารถใช้งาน ยอเรนเต้ สามารถใช้ เดเล่ อัลลี่ และก็สามารถใช้งาน เอริค ลาเมล่า รวมถึง คาซาย่าห์ สเตอร์ลิ่ง และ ทรอย แพร์ร็อตต์ ใครจะไปรู้"

"คุณสามารถใช้นักเตะหลายต่อหลายคนได้ มันไม่ใช่ว่าจะต้องเล่นด้วยการมีกองหน้าคนเดียว ดูอย่างเชลซีที่เล่นกับเราก็ใช้ อาซาร์ เป็นกองหน้าตอนที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นสำรอง ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ไม่ได้อยู่ในทีม เราเป็นผู้จัดการทีม เราต่างมีความบ้าอยู่แล้วในบางครั้งที่ต้องตัดสินใจให้แตกต่างออกไป" 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด