:::     :::

แจ็คสันส่อชิ่งบัคคาเนียร์สช่วงปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกวัย 32 ปีเตรียมชิ่งหนี แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ช่วงปิดฤดูกาลนี้และมีโอกาสลงเอยกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์ตกเป็นข่าวว่าวางแผนขอเทรดออกจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่า บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่จะต้องการให้แจ็คสันอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี แต่ปีกนอกวัย 32 ปีเล่นเข้าขาเฉพาะกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค มากกว่า เจมิส วินสตัน โดยรับบอล 41 ครั้ง ระยะ 774 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 12 เกม ซึ่ง บัคคาเนียร์ส สามารถตัด แจ็คสัน ที่มีกำหนดรับค่าจ้างในปี 2019 จำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

บัคคาเนียร์ส แต่งตั้ง บรูซ เอเรียนส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน เดิร์ค โคตเตอร์ ซึ่งอดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วางแผนให้แจ็คสันรับบทปีกนอกมือสองของทีม โดยมี เจมิส วินสตัน เป็นศูนย์กลางหลัง ฟิตซ์แพทริค กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ปีกนอกวัย 32 ปีที่เล่นไม่เข้ากับวินสตันกำลังมองหาทางย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน 

ตามรายงานข่าวระบุว่า แจ็คสัน มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากสตีลเลอร์สกำลังจะพิจารณาปล่อย แอนโธนิโอ บราวน์ ออกจากทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ทีมคนเหล็กยังมีปีกนอกสองตัวท็อปในตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ โกลเด้น เทต เป็นอีกสองตัวเลือกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด