:::     :::

ใจใหญ่กว่า!"ณัฐพร"กร้าวจีนต่างหากที่ต้องกลัวไทย

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กร้าวจีนต่างหากที่ต้องกลัวไทย ชี้ช้างศึกชุดนี้ใจใหญ่กว่า เชื่อน้องๆสู้ได้แน่นอน

ทีมชาติไทย พลิกเข้ารอบเอเชียนคัพ 2019 ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี หลังจากเก็บได้ 4 คะแนนจากการแพ้อินเดีย 1-4, ชนะบาห์เรน 1-0 และเสมอเจ้าภาพสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-1 ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม โดย ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ อดีตนักเตะทีมชาติไทยที่พึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"การเข้ารอบของทีมชาติไทยชุดนี้ผมบอกเลยว่าใจล้วนๆ ใจของนักฟุตบอลไม่ใช่แค่ 11 คน แต่เป็นทั้ง 23 คน รวมทั้งเจ้าหน้าที่สต๊าฟโค้ช และทีมงาน"

"ผมชื่นชมว่าแมทช์แรกเราแพ้ แพ้แบบไม่มีทรงแบบที่เค้าวิจารณ์กัน น้องๆหลายคนก็ยอมรับ แต่พอกลับมาแมทช์ที่ 2 และ 3 เมื่อใจคุณมา คุณก็มีความสุขในการเล่น"

"ผมมองว่าเผลอๆจีนต่างหากที่ต้องกลัวเรา เพราะการเข้ารอบครั้งนี้ไม่ใช่เราเล่นไม่ดี เราเล่นแบบมีทรงใน 2 นัดล่าสุด วินัยในเกมรับ-เกมรุกดี แท็คติคที่โค้ชใส่ไปว่าต้องเล่นตรงนี้ โต้กลับตรงนี้ มันออกมาดีมาก ข้อผิดพลาดอาจจะมีบ้าง แต่ข้อดีมันมีมากกว่าข้อเสีย"

"จีนน่าจะกลัวเรามากกว่ากลัวตรงใจเรา ใจของนักฟุตบอลเราใหญ่กว่าเค้า ผมภูมิใจในตัวน้องๆเสมอๆ ถ้าแพ้แล้วบอลมีทรง ผมการันตีเลยว่าแฟนบอลไทยทุกคนก็ยังสนับสนุนน้องๆและทีมงานของทีมชุดนี้อยู่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})