:::     :::

เบรดี้บุกล็อคเกอร์ปลอบผู้แพ้มาโฮมส์

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ผู้ชนะในเกมชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ขออนุญาตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าล็อคเกอร์ รูม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อถ่ายทอดเคล็ดวิชาแก่ แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพคู่ ว่ากันว่านี่คือดาราลีกในอนาคต

เกมหาตัวแทนฝั่งเอเอฟซี ท่ามกลางสภาพอากาศติดลบ 8 องศา เซลเซียส ปรากฎว่าเสมอในเวลาปกติ 31-31 คะแนน ต้องเล่นโอเวอร์ ไทม์ แล้วปรากฎว่า 'นักรบกู้ชาติ' เสี่ยงเหรียญชนะได้บุกก่อน ก็ใช้ไดรฟ์เดียวปิดวิญญาณเข้าเอนด์โซนคว้าชัย 37-31 แต้ม ชนิดที่ ชีฟส์ ไม่ได้โอกาสกลับมาทวงคืนตามกฎว่าใครทำทัชดาวน์ก่อนชนะไปเลย 

นับเป็นแชมป์คอนเฟอเรนซ์  3 ปี ติดของพวกเขาผ่านไปท้าชน แอลเอ แรมส์ ในเกมซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 

อนึ่งหลังจบการแข่งขันเจ้าของฉายา 'ดีสุดตลอดกาล' อย่าง เบรดี้ ประทับใจฝีไม้ลายมือ มาโฮมส์ ซึ่งถูกขนานนามว่า 'ดีสุดในสุดยุคปัจจุบัน' จึงแว่บไปคุยแบบตัว-ต่อ-ตัว ในล็อคเกอร์ รูม ทั้งให้กำลังใจและชี้แนะ แสดงถึงความเคารพฝีมืออีกฝ่ายแม้เด็กกว่าถึง 18 ปี 

มาโฮมส์ II พัฒนาการโดดเด่นจน เบรดี้ ซูฮก

ภาพรวมผลงานเกมล่าสุดของทั้งคู่ เบรดี้ ขว้างสำเร็จ 30 จาก 46 ครั้ง, 348 หลา, 1 ทัชดาวน์และสองอินเตอร์เซปต์ ทว่าประสบการณ์ตรงแนววางลูก สามารถบัญชาการเกมรุกเดินเครื่องลื่นไหล ไม่ลนลาน

ฝั่ง มาโฮมส์ II ขว้างได้ 16 จาก 31 ครั้ง, 295 หลา, 3 ทัชดาวน์ ทว่ามีการตัดสินใจผิดพลาดให้ติเนื่องจากอ่อนความเก๋า อีกทั้งครึ่งแรกไม่สามารถช่วยทีมมีแต้มเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด