:::     :::

24แข้งช้างศึกยู-19ตบเท้ารายงานตัว

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึกU19" เผยว่า ยังยึดมั่นแนวทางการเล่นเกมรุก และสร้างนักเตะรุ่นใหม่ เพื่อพาทีมไทยลุยทัวร์นาเมนต์ในปี 2019

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ได้เดินทางมารายงานตัว เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 21-25 มกราคมนี้ และลงอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่นทีม "ช้างศึกU19" ออกมาทั้งหมด 24 คน ได้มีนักเตะเข้ามารายงานตัวทั้งสิ้น 22 คน ขาดเพียง โสภณวิทย์ รักญาติ  ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชาญณรงค์ พรหมศรีแก้ว  กองกลางจาก ชลบุรี เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บถอนตัวออกไป

ซึ่ง  "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึกU19" ได้กล่าวถึงการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้ว่า "เราได้เรียกนักเตะเข้ามาทดสอบและดูฟอร์มการเล่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ ในปีนี้ เราเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้นักเตะได้เรียนรู้ระบบการเล่น และแนวทางที่ผมต้องการ เพื่อสร้างนักเตะรุ่นใหม่มาแทนรุ่นเก่าที่ก้าวไปเล่นระดับที่สูงขึ้น"

"สไตล์การเล่นผมยังยึดระบบแนวทางการเล่นเหมือนเดิม คือ เล่นฟุตบอลกับพื้นและเน้นเกมรุกเป็นหลัก เรามีผู้เล่นตัวหลักอยู่แล้ว  6-7 คน ซึ่งเราต้องหานักเตะที่มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกัน การอุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้นักเตะเรียนรู้ว่าการเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่าจะรับมืออย่างไร เพื่อให้ทีมพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกทัวร์นาเมนต์ในปีนี้ครับ"  

โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงฝึกซ้อมทันทันทีในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จากนั้นจะ มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 มกราคม 2562 เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก และพบกับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี เทโร ในวันที่ 25 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามบุญยะจินดา

สำหรับทีม "ช้างศึกU19"มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างวันที่ 5-18 สิงหาคม 2562 ณ ประเทศเวียดนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด