:::     :::

ฮาเมสปิดโอกาสลุยพรีเมียร์กับปืนครึ่งซีซั่นหลัง

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการตัดสินใจอนาคตในช่วงซัมเมอร์

ฮาเมส มีอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่สดใสนับตั้งแต่ นิโก้ โควัช เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ หลังจาก เสือใต้ เซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลาสองปีจาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ทำให้หลายสโมสรจับจ้องคว้าตัวไปร่วมทัพ หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล ที่ต้องการตัวแทน เมซุต โอซิล

รายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น จ่ายค่ายืม 11.5 ล้านปอนด์ให้ เรอัล มาดริด พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด 39.5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ถึงตอนนี้ เสือใต้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นดังกล่าวแล้ว และจะปล่อยกองกลางโคลอมเบียกลับ ราชันชุดขาว หลังหมดสัญญายืมตัวในอีก 6 เดือนข้างหน้า
ขณะเดียวกันมีข่าวว่า บาเยิร์น ยินยอมปล่อย ฮาเมส ตั้งแต่เดือนนี้เลย หาก ปืนใหญ่ ยอมจ่ายค่ายืม 3 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล มาดริด แต่ก็เป็นกองกลางวัย 27 ปีเองที่ปฏิเสธโอกาสไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเดือนนี้ เพราะต้องการตัดสินอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์มากกว่า
นอกจาก อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจ ฮาเมส แล้ว ยังมี นาโปลี ของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่จ้องคว้าตัวเช่นกัน หลังจาก 'อันเช่' เคยร่วมงานกับมิดฟิลด์โคลอมเบียในทีม เรอัล มาดริด มาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด