:::     :::

'พญาเสือ'วางคิวโชว์วงหนแรกรอบ 9 เดือน

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ประกาศคืนสังเวียนระดับอาชีพ รายการ 'ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์' ที่หมู่เกาะบาฮามาส วันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม นี้

'พญาเสือ'ซึ่งกำลังฟื้นฟูร่างกาย ตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดแผ่นหลัง และไม่ได้ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ใดๆ มานาน 9 เดือน จะเป็น 1 ใน 18 ผู้เล่น ประชันวงสวิง ณ สนาม อัลบานี 

ก้านเหล็กวัย 41 ปี กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงแข่งกอล์ฟ รายการ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ อัลบานี เป็นสนามที่เหมาะสุดสำหรับการเคาะสนิม และมันวิเศษมากที่ได้ลงแข่งบนสังเวียนที่ยอดเยี่ยม"

แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ลงเล่นเพียง 6 รอบ ตลอด 2 ปีล่าสุด หลังเผชิญปัญหาเจ็บเรื้อรัง ต้องขึ้นเขียงอยู่หลายครั้ง ถือเป็นการคัมแบ็กอีเวนท์เดียวกันนี้ เมื่อปีที่แล้ว หลังหายไปนาน 16 เดือน จบอันดับ 15 


วู้ดส์ กล่าวยอมรับต่อศาลว่าขับรถขณะมึนเมา โดนคุมความประพฤติ 12 เดือน

โปรลูกครึ่งไทย-อเมริกัน รีเทิร์นสู่ พีจีเอ ทัวร์ เดือนมกราคม ผลงานไม่ผ่านการตัดตัว รายการ 'ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน' ออกรอบวันแรก ทำสกอร์ 77 

จากนั้น วูดส์ ถอนตัวจากรายการ 'โอเมกา ดูไบ เดเสิร์ต คลาสสิค' ที่เมืองดูไบ เดือนกุมภาพันธ์ และแถลงหยุดพัก เพื่อผ่าตัดหลังครั้งที่ 4 รอบ 3 ปี เดือนเมษายน

อนึ่งสัปดาห์ก่อนยอดสวิวัย 41 กะรัต พึ่งยอมรับผิดต่อศาลข้อหาขับรถขณะมึนเมา ต้องโทษคุมความประพฤติ 12 เดือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด