:::     :::

'อาส'อ้างมิลิเตารับปากย้ายซบมาดริดซัมเมอร์

วันอังคารที่ 22 มกราคม 2562
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังชาวบราซิเลียนของ ปอร์โต้ ถูกสื่อเมืองกระทิงอ้างว่าทำสัญญาใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

'อาส'สื่อเมืองกระทิงระบุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแพ้ เรอัล มาดริด ในการล่าตัว เอแดร์ มิลิเตา กองหลัง ปอร์โต้ เข้าสังกัดหลังอ้างว่าแนวรับชาวบราซิเลียนตกปากรับคำว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มิลิเตา ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด กับ แมนฯยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีข่าวว่าทั้งสองทีมพร้อมจ่ายเงิน 50 ล้านยูโรซื้อสัญญาของแนวรับชาวบราซิเลียนจากทีมดังโปรตุเกส ซึ่งทีมที่สนใจนักเตะต้องรีบดำเนินการภายในช่วงเดือนมกราคมนี้ก่อนที่ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นเป็น 75 ล้านยูโรเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ 

ล่าสุด'อาส'อ้างว่า มิลิเตา ให้คำมั่นสัญญาว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมชุดขาวเตรียมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรก่อนที่นักเตะจะย้ายมาร่วมทีมหลังจบซีซั่น หลัง จูเลียโน่ แบร์โตลุชชี่ เอเยนต์ของนักเตะออกมายืนยันว่ากองหลังวัย 21 ปีจะไม่ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ปอร์โต้ ดึง มิลิเตา กองหลังวัย 21 ปีซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กขวา, เซนเตอร์ฮาล์ฟและมิดฟิลด์ตัวรับมาจาก เซา เปาโล ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านยูโร ก่อนสโมสรจะทำกำไรมหาศาลจากการปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยมูลค่า 50 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด