:::     :::

'โด้'วืดโทษแต่ม้าลายยังดีด3-0หนี9แต้มอีกรอบ

วันอังคารที่ 22 มกราคม 2562
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เดินหน้าลุ้นแชมป์ด้วยความมั่นใจหลังเปิดบ้านชนะคิเอโว่สบายเท้า 3-0 ทำคะแนนทิ้งห่างนาโปลีเป็น 9 คะแนนอีกครั้ง

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา 

ยูเวนตุส 3 - คิเอโว่ 0

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

จ่าฝูงยูเวนตุสพักตัวหลักบางรายแต่แนวรุกยังนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เปาโล ดีบาล่า ส่วนผู้มาเยือนคิเอโว่วาง ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่ กับ แซร์โจ้ เปลลิสซิเยร์ เป็นคู่หน้า

เริ่มเกมมานาทีที่ 13 ยูเวนตุส ออกนำก่อน 1-0 จากการโซโล่เดี่ยวของ ดั๊กลาส คอสต้า ที่ลากบอลจากการสนามจี้ถึงหน้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายระยะ 25 หลาเข้าไปสวยงาม

โอกาสของม้าลายมาอีกในนาที 27 ดั๊กลาส คอสต้า เปิดบอลให้ เปาโล ดีบาล่า ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้ารอบแต่ สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

อีก 6 นาทีถัดมา เป็นโอกาสของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หาจังหวะซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะได้ประตู โดยติดเซฟของ ซอร์เรนติโน่ 

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ม้าลายหนีเป็น 2-0 จนได้จากการต่อบอลกันสุดยอดและเป็น เปาโล ดีบาล่า ที่จ่ายจังหวะสุดท้ายให้ เอ็มเร่ ชาน จับซ้ายแล้วยิงขวาระยะ 14 หลาส่งบอลเบียดโคนเสาเข้าไปนิ่มๆ 

ครึ่งหลังนาทีที่ 48 ดั๊กลาส คอสต้า ได้จังหวะเปิดบอลให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายของทีมสอดมาโขกในกรอบ 6 หลาแต่ติดเซฟอย่างน่าเสียดาย 

ม้าลายมาได้จุดโทษในอีก 4 นาทีถัดมาในจังหวะที่ มัตเตีย บานี่ ผู้เล่นคิเอโว่ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ทว่า โรนัลโด้ ที่รับหน้าที่ยิง ซัดไปติดเซฟของ สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ สกอร์ยังอยู่ที่ 2-0 

นาที 72 คิเอโว่ ได้ลุ้นตีไข่แตกจากการยิงไกลระยะ 22 หลาของ ลูก้า โรเซ็ตตินี่ แต่ มัตเตีย เปริน ล้มตัวปัดบอลออกหลังหวุดหวิด

อีก 3 นาทีถัดมา ม้าลายตอบโต้จากจังหวะลุยทางด้านขวาของ เอ็มเร่ ชาน ที่หักเข้ามาหน้าประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งเข้าตวัดแต่วางเท้าไม่ดี บอลหลุดกรอบออกหลังไป 

ยูเวนตุสได้เสียวอีกครั้งในนาที 79 จากจังหวะเตะมุมที่ ดีบาล่า เปิดออกมาหน้าเขตโทษให้ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ วิ่งมาหวดด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเข้ากรอบ สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ ต้องซูเปอร์เซฟปัดออกหลังอีกรอบ 

ม้าลายได้ประตูนำ 3-0 จนได้ในนาที 84 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่  เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ตักนิ่มๆ ให้ ดินาเอเล่ รูกานี่ ขึ้นโขกบนเส้น 6 หลา ส่งบอลตุงตาข่ายไม่เหลือซาก และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ขยับหนีคู่แข่งเป็น 9 คะแนนอีกครั้ง 


รายชื่อผู้เล่นทั้่งสองทีม

ยูเวนตุส : มัตเตีย เปริน - มัตเตีย เด ชีโญ่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ดินาเอเล่ รูกานี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ดั๊กลาส คอสต้า, เอ็มเร่ ชาน, แบลสต์ มาตุยดี้, เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดีบาล่า

คิเอโว : สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ - เนนาด โทโมวิช, มัตเตีย บานี่, ลูก้า โรเซ็ตตินี่ - ฟาบิโอ เดเปาลี, เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อีวาน ราโดวาโนวิช, โซฟียาน คียีน - เอ็มมานูเอเล่ จ๊าคเครินี่ - ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่, แซร์โจ้ เปลลิสซิเยร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด