:::     :::

ไททั่นส์โปรโมตโค้ชปีกในคุมทีมบุก

วันอังคารที่ 22 มกราคม 2562
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชปีกในถูกดันขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เลือกโปรโมต อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชปีกในขึ้นมาคุมทีมบุกแทน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ที่้้ย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ ทำงานในทีมสตาฟฟ์ของ ไททั่นส์ มานาน 8 ปีและทำงานในฐานะโค้ชปีกในตลอด 3 ฤดูกาลล่าสุดนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ดังกล่าวในช่วง 9 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2015 และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพนำโดยปีกในประสบการณ์ เดอลานี่ วอลเกอร์ รวมถึงการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง จอนนู สมิธ 


'ผมตื่นเต้นกับ อาร์เธอร์ สำหรับทีมของเราในการยกระดับโค้ชที่สมควรได้รับ'ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชไททั่นส์กล่าวถึงการโปรโมตโค้ชปีกในขึ้นมาคุมทีมบุก 'ผมประทับใจตลอดทั้งซีซั่นในการประชุมแผนกับความคิดเขาในเกมที่มีความเข้าใจสถานการณ์และความสามารถในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากตำแหน่งของเขา เราใช้เวลาคุยกันเล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ก่อนพูดถึงโอกาสนี้ เขามีความคุ้นเคยกับผู้เล่นของเราและความต่อเนื่องในทีมบุกจะช่วยให้ผู้เล่นเราพัฒนาและปรับปรุงได้'


การเปลี่ยนโค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ จะทำให้ควอร์เตอร์แบ็ก มาร์คัส มาริโอต้า เปลี่ยนคนเรียกแผนบุกเป็นรายที่ 5 ในการลงเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 5 

'อาร์ต ได้รับการสนับสนุนต่อเนื่องนับตั้งแต่ผมเข้าลีก'มาริโอต้า กล่าวถึงโค้ชทีมบุกคนใหม่ของไททั่นส์ 'มันเป็นพรอย่างแท้จริงที่ได้รู้จักเขาและผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา ความสามารถของเขาในการทำให้ผู้เล่นของเรามีการเตรียมความพร้อมแบบต่อเนื่องตลอดสัปดาห์นั้นน่าประทับใจ ผมกำลังรอที่จะทำงานกับเขาในบทบาทใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})